Xưởng chứa sơn công ty gỗ bốc cháy ngùn ngụt, công nhân tháo chạy

Thứ Năm, 10/12/2015 19:23  | Hồng Phong

|

(CAO) Chiều ngày 10-12, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại công ty TNHH tinh chế gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Sài Gòn (thuộc phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ, khi một số công nhân đang làm việc tại khu xưởng sơn và bao bì thì phát hiện cháy. Trong tích tắc, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm lên cả khu nhà xưởng.

Công ty xảy ra vụ cháy

Nhiều công nhân đang làm việc bên trong hoảng hốt tháo chạy, truy hô mọi người dập lửa. Hàng chục công nhân từ các xưởng khác chạy sang dùng bình CO2 để dập lửa nhưng không thành.

Bên trong kho xưởng chứa sơn, đồ gỗ nên dễ bắt lửa, đám cháy liên tục phát ra nhiều tiếng nổ nên nhiều người hoảng loạn. Bảo vệ, cùng nhiều công nhân được huy động di chuyển đồ đạc bên trong ra ngoài nhằm giảm thiệt hại.

Lực lượng chữa cháy dập tắt những tàn tích còn sót lại của ngọn lửa

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường triển khai công tác dập lửa. Tới khoảng 17 giờ 30, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tại hiện trường, khu nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông bị cháy, nhiều đồ đạc bên trong bị thiêu rụi.

Nguyên nhân và thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang