Ham cảm giác lạ, khách làng chơi bị gái bán dâm lừa siết cổ đến chết

Thứ Năm, 10/12/2015 15:51  | Thanh Minh

|

(CAO) Tưởng gái bán dâm có “chiêu mới lạ” để tăng phần hưng phấn, nam thanh niên nằm im để gái bán dâm luồn dây dù xung quanh cổ siết chết rồi cướp tài sản.

Ngày 10-12, TAND xử sơ thẩm đã tuyên phạt tử hình bị cáo Nguyễn Thị Lượm (SN 1995, quê Bến Tre) về hai tội “giết người” và “cướp tài sản”. Liên quan đến vụ án này, bị cáo Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1985, ngụ Q.8) cũng lãnh án hai năm tù về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Bị cáo Nguyễn Thị Lượm được cơ quan công an dẫn về trại giam - Ảnh: Thanh Minh

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Lượm hành nghề bán dâm tại vòng xoay Kinh Dương Vương (P. An Lạc, Q. Bình Tân). Khoảng 1 giờ sáng ngày 27-11-2014, Lượm đang đứng chờ khách thì gặp anh T.H.H đi xe ôm đến hỏi mua dâm.

Sau khi thống nhất được giá cả, Lượm và anh H đi tìm khách sạn để vui vẻ nhưng không thuê được phòng. Sau một hồi đi tìm, cả hai chọn một nhà trọ trên đường Đỗ Năng Tế (P. AN Lạc A, Q. Bình Tân) làm bãi đáp.

Khi vào phòng, Lượm nảy sinh ý định trộm cắp tài sản nên yêu cầu anh H đi tắm trước nhằm mục đích ở ngoài lục túi quần áo lấy trộm tài sản. Tuy nhiên, anh H. đi vào nhà vệ sinh cởi quần áo xong rồi đi ra nằm lên giường nên Lượm không thực hiện được ý định của mình.

Không thực hiện được ý định trộm cắp tài sản, Lượm quyết ra tay giết chết anh H. để cướp tài sản. Để thực hiện ý định, Lượm rút sợi dây dù trên cổ áo khoác rồi nói với anh H “có trò này vui lắm, quan hệ vui vẻ hơn, sướng lắm, mạnh lắm” thì được anh H đồng ý.

Lượm luồn sợi dây dù qua cổ anh H rồi siết nhẹ. Tưởng đây là “trò chơi” mới lạ nên anh H không chút nghi ngờ. Đến khi Lượm dùng hết sức mình siết mạnh thì anh H cố vùng vẫy để thoát nhưng không được. Một lúc sau, thấy anh H bất tỉnh, Lượm tiếp tục lấy thêm sợi dây điện dí vào người giật cho nạn nhân chết hẳn.

Biết nạn nhân đã chết, Lượm lục soát túi quần lấy 1 điện thoại di động và 1 triệu đồng. Sau đó, Lượm rời nhà trọ bắt xe đến bến xe miền Tây gọi điện cho người tình đồng tính tên Tâm đến đón. Lượm nói cho Tâm biết vừa trộm được chiếc điện thoại và đưa cho người này đi bán được 500 ngàn đồng lấy tiền tiêu xài.

Sáng cùng ngày, chủ nhà trọ phát hiện anh H bị siết cổ chết nên báo công an. Ngày 28-11-2014, công an Q. Bình Tân lần ra thủ phạm và tiến hành bắt khẩn cấp Lượm và Tâm.

Tại phiên tòa hôm nay, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Xét tính chất cũng như mức độ nghiêm trọng về hành vi giết người của Lượm, HĐXX nhận thấy cần phải loại bỏ bị cáo vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội nên tuyên bản án nghiêm khắc nêu trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang