Trộm xe tay ga, vừa chạy về nhà thì bị bắt

Thứ Sáu, 05/07/2019 15:14

|

(CAO) Đang đi trên đường, Sơn thấy xe tay ga dựng trước nhà không người trông coi nên ra tay trộm. Sau khi trộm xe thì Sơn chở Danh về nhà cùng nhau sử dụng ma túy thì bị trinh sát tóm gọn cùng tang vật.

Sáng 5/7, Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết, đơn vị vừa bắt 2 nghi phạm Trần Quang Sơn (23 tuổi ngụ đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, TP.Mỹ Tho) và Trần Thanh Danh (26 tuổi, ngụ đường Trần Hưng Đạo, TP. Mỹ Tho) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trần Quang Sơn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ ngày 4-7, anh Nguyễn Vũ Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) dựng xe tay ga BS: 63B4-545.88 dựng trước số nhà 46 đường Lý Thường Kiệt, phường 4, TP.Mỹ Tho. Một lúc sau thì anh Khoa phát hiện mất xe nên trình báo công an.

Đối tượng Trần Thanh Danh

Nhận được tin báo, Công an phường 4 và Công an TP.Mỹ Tho đã có mặt điều tra vụ việc. Các trinh sát hình sự công an TP.Mỹ Tho đã tiến hành truy xét và đến khoảng 16 giờ cùng ngày thì trinh sát tóm gọn Sơn và Danh tại nhà Sơn cùng tang vật.

Tang vật, chiếc xe máy trộm cắp.

Bước đầu Sơn khai sau khi trộm được xe thì cả hai đem xe về nhà Sơn và cùng sử dụng ma túy thì bị bắt. Hiện vụ việc đang được công an TP.Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang