Vụ cả gia đình bị anh trai truy sát: Đã có 4 người tử vong

Chủ Nhật, 01/09/2019 14:03

|

(CAO) Mặc dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, 2 trong 3 nạn nhân bị thương trong vụ thảm án tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội đã tử vong, nâng số nạn nhân tử vong trong vụ án lên 4 người.

Liên quan đến vụ thảm án kinh hoàng anh trai truy sát cả nhà em ruột, xảy ra tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội, chiều 1-9, một cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết, 2 trong 3 nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu đã tử vong tại bệnh viện. Như vậy, đến nay đã có 4 nạn nhân của vụ án tử vong, để lại nỗi đau tột cùng cho người thân và khiến dư luận sốc nặng.

Trước đó, như CAO đưa tin, khoảng 7 giờ 15 phút cùng ngày, đối tượng Nguyễn Văn Đông (SN 1966, ở thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà) bất ngờ cầm dao sang nhà em trai ruột là ông Nguyễn Văn Hải (1970) truy sát.

Công an có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra vụ án

Sau khi chém ông Hải bị thương, Đông về nhà mình (ở gần nhà ông Hải) uống nước. Khi thấy mọi người đưa ông Hải đi cấp cứu, Đông tiếp tục cầm dao lao ra đâm chém kinh hoàng khiến ông Hải và con gái ông Hải là chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1991) tử vong tại chỗ; ngoài ra còn 3 nạn nhân bị Đông chém trọng thương là bà Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải), con dâu ông Hải là chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995) và cháu gái ông Hải là bé Nguyễn Huyền My (SN 2018).

Sau khi gây án, Đông đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Nghi phạm gây án như con thú hoang, đã bị Công an bắt giữ ngay sau đó.

Ba nạn nhân trọng thương sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do thương tích quá nặng nên bé Nguyễn Huyền My và bà Doãn Thị Việt đã tử vong.

Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn tới vụ thảm án trên là do mâu thuẫn liên quan đến đất đai giữa Đông và gia đình nạn nhân.

Kẻ truy sát cả gia đình em ruột về nhà uống nước rồi tiếp tục gây án
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang