Ca sĩ, đạo diễn, người mẫu môi giới mại dâm cho đại gia xộ khám

Thứ Sáu, 01/04/2016 12:05  | Kim Phát

|

(CAO) Các đại gia muốn “mây mưa” với chân dài thường gọi điện hẹn trước, các chân dài sẽ xếp lịch và đến khách sạn bán dâm cho các quý ông lắm tiền nhiều của.

Ngày 31-3, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Lê Bảo Lộc (SN 1975, đạo diễn) mức án 4 năm tù, Lê Thị Bảo Trân (SN 1989) 30 tháng tù, Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, ca sĩ) 24 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”.

Lê Bảo Lộc

Liên quan đến vụ việc, Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, sinh viên, người mẫu) lãnh 18 tháng tù giam.

Các bị cáo sau phiên tòa

Tối 7-4-2015, Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận 1 và huyện Bình Chánh đồng loạt kiểm tra các khách sạn trên địa bàn đã bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm cho các đại gia, khách VIP.

Các bị cáo Hiền, Yến, Trân ngoài việc đi khách ngàn đô qua sự môi giới của Lộc thì có môi giới cho những cô gái khác để lấy tiền hoa hồng. Theo đó, các doanh nhân, đại gia khi có nhu cầu mua dâm các ca sĩ, người mẫu thì liên hệ với Lộc hoặc Yến, Hiền, Đào trước vài ngày.

Nhận được “đơn đặt hàng”, các bị cáo hoặc là trực tiếp bán dâm hoặc “xếp lịch” cho các chân dài khác đi khách. Đây là đường dây môi giới mại dâm cho những người làm nghệ thuật, hoạt động trong một thời gian dài; tuy nhiên cơ quan chức năng chỉ đủ cơ sở truy tố tội môi giới mại dâm với các bị cáo này với số lần rất ít ỏi.

Cụ thể, Lộc môi giới cho Yến 2 lần, cho Trân 1 lần thu lợi 8 triệu đồng. Yến môi giới cho Hiền và một cô gái khác thu lợi 10 triệu đồng. Trân, Đào và Hiền cũng thừa nhận có dắt mối cho các cô gái khác để thu lợi bất chính.

Mặc dù đã đủ cơ sở xác định vụ việc nhưng ra tòa “trùm” Lộc vẫn quanh co chối tội, cho rằng mình bị oan và không thừa nhận hành vi.

Theo cơ quan chức năng, đường dây này chuyên phục vụ cho các đại gia lắm tiền nhiều của, thích chân dài. Cho nên giá mỗi lần “mây mưa” lên đến hàng ngàn đô la và trong đó người môi giới hưởng lợi hơn một nửa.

Bình luận (1)

Tui như mấy cô nầy, sợ gì mà phải che mặt ? Bị bắt ra khai hết "ai mua dâm" để xem ai ấu hơn ai .

LeQuang - Thứ Bảy, 02/04/2016, 08:02 Trả lời | Thích
Lên đầu trang