Can bạn đánh nhau, nữ sinh lớp 10 bị đâm trọng thương

Thứ Năm, 25/10/2018 21:35

|

(CAO) Thấy bạn đánh nhau với một nhóm nữ sinh khác, em M.L. vào can ngăn thì bị đâm 2 nhát vào người phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 25-10, ông Nguyễn Công Lam – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Krông Bông, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, có một nữ sinh của trường tham gia trong một vụ đánh nhau và một nữ sinh khác phát hiện vụ việc vào can ngăn thì bị đâm 2 nhát vào người.

Ông Lam cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 24-10, một nhóm nữ sinh (không phải học sinh của trường) do có xích mích với một nữ sinh (SN 2003, học sinh lớp 10 trường THPT Krông Bông) nên hẹn nhau ra Hoa viên huyện Krông Bông để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, hai bên tiếp tục cãi vã rồi lao vào đánh nhau thì em M.L. (học sinh lớp 10, trường THPT Krông Bông - là cờ đỏ của trường) biết sự việc đã tới can ngăn.

Con dao nữ sinh T. dùng để đâm nữ L.

Trong lúc đanh nhau, một con dao trong túi quần của nữ sinh tên T. của nhóm kia rơi ra nên T. đã nhặt lên rồi đâm liên tiếp 2 nhát vào người em M.L. khiến em bị thương và được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông, sau đó được chuyển tiếp lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều trị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang