Lẻn vào khoa Chấn thương sọ não, trộm tài sản của bệnh nhân

Thứ Ba, 23/08/2016 00:01  | Ngô Đồng

|

(CAO) Đội bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy vừa bàn giao cho Công an phường 12 quận 5, TP.HCM một đối tượng lẻn vào khu điều trị của khoa Chấn thương sọ não lấy cắp điện thoại của người bệnh và thân nhân bệnh nhân.

Qua quan sát trên màn hình camera, bảo vệ trực BV Chợ Rẫy phát hiện một đối tượng khả nghi, người này cứ lẩn quẩn xung quanh khu vực trại 6 – khoa Chấn thương sọ não.

Bắt quả tang đối tượng chuyên đánh thuốc mê trộm tiền người nuôi bệnh
 

Lập tức, thông tin được báo ngay cho bảo vệ phụ trách đang tuần tra xung quanh khu vực này. Bảo vệ của bệnh viện đã mời đối tượng này về phòng trực và bằng các nghiệp vụ cho phép, đối tượng khai nhận mình tên là Lê Quyết (SN 1983, ngụ tại Huế), đã lẻn vào khu vực này lấy trộm của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân 3 chiếc điện thoại di động và 100.000 đồng.

Trưởng kíp trực của đội bảo vệ đã lập biên bản ghi nhận sự việc và bàn giao đối tượng cho công an phường 12 xử lý.

Bệnh nhân quá tải, nhiều đối tượng xấu trà trộn vào nhằm trộm cắp. Do đó, thân bệnh nhân cần cảnh giác

Là bệnh viện tuyến trung ương của phía Nam, mỗi ngày tiếp nhận khám ngoại trú gần 6000 lượt, điều trị nội trú gần 3000 bệnh nhân, vấn đề an ninh trật tự là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Ban Lãnh đạo bệnh viện. Do đó, Bệnh viện Chợ Rẫy đã phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2016” trong toàn Bệnh viện.

Theo bảo vệ Trần Cư, Đội trưởng Đội bảo vệ bệnh viện Chợ Rẫy, thời gian gần đây, đội Bảo vệ của BV đã ngăn ngừa được nhiều hoạt động phá hoại, gây rối trật tự an ninh; ngăn chặn 15 trường hợp cháy nhỏ, do chập điện, hút thuốc lá; xử lý 910 trường hợp vi phạm nội quy, quy định bệnh viện; phát hiện 54 trường hợp lừa gạt, trộm, cắp; đặc biệt thu hồi và trả lại cho người bị hại là 209.733.500 đồng; 02 chỉ vàng 24K; hơn 50 chiếc điện thoại di động; 02 chiếc xe mô tô.

Bình luận (0)

Lên đầu trang