Châm xăng đốt nhà hàng xóm do mâu thuẫn, gây thiệt hại cả tỷ đồng

Thứ Sáu, 10/06/2016 16:14  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Do có mâu thuẫn với con rể ông Cao dẫn đến xô xát. Nên vào khoảng 1 giờ ngày 7-6, Trà mang 1,5 lít xăng đến trước nhà ông Cao, dùng ống nhựa dẫn xăng vào bên trong rồi châm lửa đốt.

Công an huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) đang làm rõ vụ việc có liên quan đến đối tượng Phạm Văn Trà (SN:1962, trú tại đội 12, cùng ở thôn Thiên Đông, xã Kim Tân, huyện Kim Thành, Hải Dương) với hành vi đốt nhà hàng xóm. Gia đình bị đối tượng đốt nhà là ông Nguyễn Văn Cao (trú cùng thôn Thiên Đông, xã Kim Tân).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 1 giờ ngày 7-6, khi người dân đang chìm trong giấc ngủ thì bỗng giật mình bởi khói, lửa bay nghi ngút trước nhà ông Cao. Người dân thức dậy hô hoán, báo cơ quan chức năng dập lửa, nhưng ngọn lửa quá mạnh đã lan vào trong nhà.

Lửa thiêu trụi toàn bộ hàng hóa, đồ đạc ở tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà, gây thiệt hại về kinh tế khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra, vụ hỏa hoạn đã khiến bản thân ông Nguyễn Văn Cao bị bỏng nặng phải điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.

Đối tượng Phạm Văn Trà tại Cơ quan Điều tra

Vợ ông Cao là là Lê Thị Sắn và con gái Nguyễn Thị Phượng cùng cháu nội Nguyễn Hải Nam bị ngạt khói phải nhập viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để điều trị.

Các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt đã tiến hành cứu hỏa kịp thời và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Lãnh đạo UBND huyện Kim Thành đã đến thăm hỏi các nạn nhân và hỗ trợ số tiền 10 triệu đồng.

Quá trình điều tra, Công an huyện Kim Thành đã làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ cháy bất thường xảy ra tại nhà ông Cao. Theo đó, vụ cháy không phải do nguyên nhân khách quan mà xác định được kẻ chủ mưu là Phạm Văn Trà ở cùng ở thôn Thiên Đông.

Tại cơ quan điều tra, Trà khai nhận, do có mâu thuẫn với con rể ông Cao dẫn đến xô xát. Nên vào khoảng 1 giờ sáng ngày 7-6, Trà mang 1,5 lít xăng đến trước nhà ông Cao, dùng ống nhựa dài khoảng 1 mét dẫn xăng vào bên trong rồi châm lửa đốt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang