Triệt phá đường dây ma túy thủ nhiều hàng nóng giữa Sài Gòn

Thứ Sáu, 10/06/2016 05:53

|

(CAO) Ngày 9-6, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP.HCM cho biết vừa phối hợp với Cục CSĐT tội phạm về ma túy (C47) - Bộ Công an triệt phá thành công một đường dây ma túy lớn từ các tỉnh phía Bắc vào TP.HCM tiêu thụ, thu giữ nhiều súng đạn.

Cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp đối tượng cầm đầu đường dây là Phạm Ngọc Cường (SN 1973, quê TP.Hải Dương). Ngoài ra, một số chân rết khác của đường dây này gồm Lê Hồng Sơn (SN 1963, quê TP.Hà Nội); Trần Thành Nhơn (SN 1960, ngụ Q. Tân Bình, TP.HCM); Hồ Thanh Bình (SN 1972, ngụ Q.5, TP.HCM) và Nguyễn Sỹ Công (SN 1992, quê Hà Nội) cũng bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra về hành vi buôn bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Phạm Ngọc Cường bị các trinh sát bắt nóng khi vừa xuống bến xe Miền Đông

Trước đó vào ngày 21-4, qua nguồn tin trinh sát địa bàn, các trinh sát bất ngờ ập vào một địa điểm trên đường Bùi Thị Xuân (P.1, Q. Tân Bình) bắt quả tang Sơn, Nhơn, Bình, Công đang tàng trữ một lượng lớn ma túy, 4 khẩu súng ngắn và 6 viên đạn. Qua đấu tranh khai thác, cơ quan công an biết được các đối tượng trên là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy từ các tỉnh phía Bắc đưa vào TP.HCM tiêu thụ do đối tượng Cường cầm đầu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an được biết Cường sẽ đón xe khách vận chuyển số lượng lớn ma túy từ Hải Dương vào TP.HCM để giao cho các chân rết nên bố trí trinh sát mật phục đón lõng để bắt giữ ông trùm này.

Tang vật ma túy được cơ quan công an thu giữ

Rạng sáng ngày 1-6, khi Cường vừa xuống xe tại bến xe Miền Đông giao một bịch trái cây cho người phụ nữ thì bị các trinh sát ập đến bắt giữ quả tang. Qua khám xét, cơ quan công an phát hiện chiếc túi đeo Cường đeo trên người có 9 bịch nilon ma túy đá trọng lượng gần 900gr.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang