Chồng nổi cơn ghen đâm chết vợ trước mặt hai con trẻ

Thứ Ba, 04/07/2017 13:30

|

(CAO) Không chịu nổi tính khí ghen tuông của chồng, người vợ mang hai con về nhà mẹ sinh sống thì bị người chồng tìm đến dùng dao đâm chết vợ ngay trước mặt hai người con.

Ngày 4-7, Cơ quan CSĐT Công an Q. 12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Phú Tài (SN 1989, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi “giết người”.

Đối tượng Trần Phú Tài tại cơ quan công an - Ảnh: Thanh Minh

Đáng buồn, nạn nhân của Tài không ai khác chính là người vợ từng đầu gối tay ấp với hắn trong suốt hơn 10 năm qua. Theo kết quả điều tra ban đầu, Tài kết hôn với chị Nguyễn Thị Tú Trinh (SN 1990, ngụ Q.12) từ năm 2006 và có với nhau hai người con. Đứa lớn gần 10 tuổi và đứa nhỏ mới 4 tuổi.

Tài làm nghề lái xe, còn chị Trinh làm nghề uốn tóc và cùng thuê nhà trọ sống tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. Dù sống với nhau đã có hai con nhưng Tài thường hay ghen tuông khiến chị Trinh cảm thấy ngột ngạt.

Khoảng tháng 6-2017, chị Trinh ôm hai con về nhà cha mẹ ruột ở P. Tân Thới Hiệp, Quận 12 snh sống. Ngày 30-6, Tài đến thăm con và đưa hai cháu bé này về nhà trọ của mình ở ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn chơi.

Hai con của Tài sẽ ám ảnh mãi về tội lỗi của cha - Ảnh: Thanh Minh

Đến khoảng 19 giờ ngày 2-7, chị Trinh đến đón 2 con về nhà mẹ ruột tại P. Tân Thới Hiệp, Quận 12. Sau khi đi làm về biết là chị Trinh đã chở 2 con đi, Tài lấy 1 con dao bỏ vào cốp xe máy đi đến nhà cha mẹ vợ. Tuy nhiên, lúc này chị Trinh và hai con không ở nhà nên Tài ra trước hẻm đứng chờ.

Một lúc sau, chị Trinh chạy xe máy chở 2 con về đến. Khi chị Trinh vừa chạy vào hẻm một đoạn thì Tài chặn xe lại nói chuyện và xảy ra cãi nhau. Bất ngờ, Tài mở cốp xe lấy dao đâm vợ nhiều nhát ngay trước mặt hai con trẻ khiến người vợ ngã gục.

Nghe tiếng kêu cứu của hai đứa trẻ, người dân chạy ra khiến Tài cầm dao bỏ chạy bộ một đoạn ra đường Nguyễn Thị Kiểu thì bị người dân đuổi theo bắt quả tang cùng tang vật giao công an xử lý. Riêng chị Trinh, dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong do sốc mất máu.

Tại cơ quan công an, Tài thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang