Nghi án chồng giết vợ vì ghen

Thứ Ba, 27/06/2017 23:00

|

(CAO) Khoảng 18 giờ 15 ngày 27-6, Công an P.11, Q.Gò Vấp nhận được tin báo của người dân tại số 119 Khu Tế Độ (P.11, Q.Gò Vấp) xảy ra một vụ án mạng.

Ngay sau khi nhận tin, lực lượng CA phường lập tức có mặt tại hiện trường để bảo vệ và lấy lời khai một số nhân chứng. Nạn nhân được xác định là bà Đặng Thị Kiều Nga (SN 1979, trú tại địa chỉ trên).

Bà Nga chết trên giường

Theo trình bày của Vũ Đình Nghĩa (SN 1995, con ruột của nạn nhân), trước đó bà Nga cùng chồng là Vũ Đình Trọng (SN 1974) về quê ngoại ở Đồng Tháp, đến tối 26-6 thì gia đình trở về Sài Gòn và ngủ.

Sáng hôm sau, Nghĩa thức dậy thì không thấy ba mẹ đâu, cửa phòng mẹ thì bị khóa. Chiếc xe máy BS: 59V1 - 377.69 của bà Nga không còn ở vị trí cũ. Nghĩa đi ăn sáng và quay về nhà cũng vẫn không thấy ai ở nhà.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, Vũ Đình Nhân (SN 1997, em ruột của Nghĩa) về nhà và cho biết cũng không liên lạc được với mẹ. Nghi có chuyện chẳng lành, hai anh em phá cửa phòng ngủ của mẹ thì phát hiện mẹ nằm bất động trên giường.

Cũng theo lời kể của Nghĩa thì sau khi phát hiện mẹ mất thì ba đã gọi điện về cho anh và bảo “con lo an táng cho mẹ” rồi tắt máy.

Được biết ngay sau khi xảy ra án mạng, đội cảnh sát điều tra CA quận cũng có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ.

Theo một số nhân chứng, hai vợ chồng bà Nga thời gian gần đây thường xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân do ông Trọng nghi ngờ vợ mình không chung thủy.

Nguyên nhân dẫn đến án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chồng giết vợ lãnh án chung thân
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang