Chồng sát hại vợ vì nghi ngoại tình, từ chối quan hệ

Thứ Hai, 18/12/2017 14:31

|

(CAO) Người chồng đã nhẫn tâm sát hại vợ vì nghi cô này ngoại tình và từ chối cho quan hệ. Sự việc xảy ra gây phẫn nộ dư luận.

Ngày 18-12, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã tạm giữ hình sự Đinh Ngọc Khoa (SN 1990, ở thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân vụ việc là chị Đào Thị T. (SN 1989, vợ Khoa).

Tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 ngày 16-12, vợ của Khoa đang ngồi trên giường chuẩn bị đi ngủ, lúc này Khoa nói vợ chồng "vui vẻ" với nhau nhưng vì lý do “tế nhị” nên chị T. không đồng ý.

Bực tức vì chị T. từ chối và nghi ngờ vợ mình ngoại tình, Khoa bắt chị T. phải gọi điện thoại cắt đứt quan hệ ngoại tình, nhưng chị T. không thừa nhận mình có ngoại tình.

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Khoa đã đánh chị T. chảy máu mũi, rồi liền sau đó dùng tay bóp cổ vợ đến chết.

Nghi phạm Đinh Ngọc Khoa

Sau khi gây án, gã chồng thú tính còn lấy bút viết hai chữ “phản bội” lên bụng người vợ, dùng chăn đắp lên người chị T. rồi bỏ trốn lên vùng núi xã Nam Sơn, đến chiều hôm sau ra đầu thú.

Vụ án được phát hiện vào sáng 17-12, khi chị Đào Thị Th. sang nhà em gái là chị Đào Thị T., khi mở cửa vào chị Th. phát hiện chị T. đã tử vong trên giường, mũi chị T. bị chảy máu. Chị T. nằm ngửa, bụng đắp chăn, giường vẫn buông màn, cổ có vết lằn và trên bụng có hai chữ “phản bội”.

Vụ việc sau đó được cấp báo cho cơ quan công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang