Nghi án chồng tưới xăng đốt vợ trong phòng trọ ven Sài Gòn

Thứ Năm, 01/12/2016 15:21

|

(CAO) Sau khi nghe tiếng cãi nhau trong phòng trọ của hai vợ chồng, người dân tá hỏa nghe tiếng la hét chạy sang thì thấy hai người đang bị lửa bao trùm, quằn quại kêu cứu trong căn phòng nồng nặc mùi xăng.

Chiều nay (30-11), Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ nghi án tự phóng hỏa trong phòng trọ khiến 2 vợ chồng bị bỏng nặng.

Mâu thuẫn với vợ, chồng tưới xăng tự thiêu để cả hai cùng chết - Ảnh: Minh họa

Theo đó vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 28-11, người dân sống trong khu nhà trọ không số thuộc xã Hưng Long, huyện Bình Chánh nghe thấy tiếng anh Trương Văn Nhanh (SN 1979, quê Cà Mau) cãi nhau với vợ là chị Phan Thị Kim Trang (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh).

Nghĩ hai vợ chồng chỉ cãi nhau bình thường nên những người trong xóm trọ cũng không để ý. Tuy nhiên, một lúc sau họ nghe tiếng chị Trang la hét thất thanh cầu cứu. Mọi người vội chạy sang kiểm tra thì tá hỏa thấy hai vợ chồng trẻ đang bị lửa bao trùm, quằn quại la hét. Ngay sau đó, mọi người cùng nhau dập lửa và đưa hai nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo về vụ án, công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan công an ghi nhận nhiều vật dụng trong phòng bị cháy sém và nồng nặc mùi xăng.

Theo kết quả điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên người chồng mua xăng tưới đốt vợ cùng chính mình. Sau hơn 2 ngày điều trị tại bệnh viện, chị Trang bị bỏng 17 % nên đã được gia đình đưa về bệnh viện địa phương điều trị. Riêng người chồng bị bỏng 73% rất nguy kịch nên được theo dõi ở bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang