Lừa nhặt được iPhone 6 của đại gia, người phụ nữ mang bán giá rẻ

Thứ Năm, 01/12/2016 11:34

|

(CAO) Thủy giả vờ nhặt được iPhone 6 của đại gia trong một khách sạn hạng sang, sau đó đến các trụ ATM ngân hàng để giở trò lừa bán cho người dân.

Ngày 1-12, nhóm hiệp sĩ Bình Dương cho biết, đã phối hợp cùng nhóm hiệp sĩ TP.HCM giao đối tượng Nguyễn Thị Thủy (SN 1982, quê Vĩnh Phúc) cho cơ quan công an điều tra.

Đối tượng Thủy

Theo đó, khi hai nhóm hiệp sĩ đang đi tuần tra trên đường đại lộ Bình Dương thì nhận được tin báo từ người dân về việc có một người phụ nữ đi xe Wave lừa bán điện thoại iPhone 6 giả.

Do bị người dân phát hiện ra nên họ đã tìm cách “giam chân” người phụ nữ này tại trụ ATM của ngân hàng ở TP Thủ Dầu Một.

Lúc hiệp sĩ đến nơi thì thấy bị hại và người phụ nữ cải vã qua lại. Hiệp sĩ hỏi chuyện thì người phụ nữ nói đang rút tiền để về quê thì bị hai người khác làm phiền, đồng thời không thừa nhận lừa bán iPhone giả.

Trong khi đó hai người dân là chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1982, quê Ninh Thuận) và anh Mai Thanh Giàu (SN 1987, ngụ Bình Dương) tố cáo Thủy vừa bán iPhone 6 với giả ré. Khi hai người mang về sử dụng thì máy không hoạt động được.

Lúc mới bán, Thủy lai vảng ở gần trụ ATM gặp bị hại, tự giới thiệu là làm nhân viên ở khách sạn, thu dọn phòng thì vô tình nhặt được điện thoại iPhone 6 của đại gia.

Một chiếc bán cho chị Nhung với giá 1 triệu 8, chiếc khác bán cho anh Giàu với giá 1 triệu 6. Qua kiểm tra, nhóm hiệp sĩ phát hiện trong bóp của đối tượng Thủy còn có thêm 2 chiếc iPhone giả cùng giấy đăng ký xe, thẻ ATM.

Tại công an phường Chánh Nghĩa, Thủy đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang