Chuyện lạ: Một gia đình 6 người tự làm đám tang cho mình

Thứ Hai, 24/08/2015 22:50  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Sáng 24-8, người dân sống ở khu vực P.Phú Trinh, TP.Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đổ xô đi xem chuyện lạ khi 6 người trong một gia đình tự tổ chức đám tang cho chính mình.

Cờ tang được treo trước tiệm cầm đồ K.L - Ảnh: Lê Huân

Chuyện hy hữu này xảy ra tại tiệm cầm đồ K.L (đường Trần Phú, P.Phú Trinh) do bà N.T.T.H (51 tuổi) làm chủ.

Ngay từ sáng, người dân đã thấy trước tiệm cầm đồ này treo cờ tang và đặt 2 vòng hoa tang. Trên bảng cáo phó ghi chữ “oan hồn” chứ không có thông tin gì về người chết, phía trong nhà có nhiều người mặc đồ tang.

Thấy lạ, hàng xóm chạy sang hỏi thăm thì bà H. cho biết đang tự tổ chức tang lễ cho 6 thành viên còn sống trong gia đình vì bị chồng bà là ông N.Đ.L (52 tuổi) doạ giết cả nhà.

Trước đó, vào ngày 14-8, gia đình bà H. phát hiện ông L. ngoại tình với vợ của anh N.M.Q (em trai bà H.) là bà Đ.T.M.H. Khi bị bắt quả tang, ông L. đã bỏ trốn và nhắn tin, gọi điện đe dọa gia đình.

Bảng cáo phó ghi chữ "oan hồn" - Ảnh: Lê Huân

Lý do cả gia đình tự làm đám tang trước cho mình nhằm mục đích thông báo cho mọi người biết nguyên nhân nếu chẳng may bất trắc xảy ra.

Bà H. cho biết thêm, khi ông L. bỏ đi cùng em dâu đã mang theo 2 xe ô tô 7 chỗ, một chiếc là xe của gia đình, xe còn lại là của khách cầm cố.

Đến trưa cùng ngày, Công an P.Phú Trinh và các tổ chức đoàn thể đã đến nhà bà H. để vận động các thành viên trong gia đình này không mặc áo tang, treo cờ đám tang, đặt vòng hoa tang....

Lực lượng chức năng khẳng định không có ai chết trong ngôi nhà này. Vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình.

Chuyện lạ thu hút sự hiếu kỳ của người dân - Ảnh: Lê Huân

Khi biết tin động trời, ông N.Đ.L (52 tuổi, chồng bà H.) đã làm đơn kêu cứu gửi tới Công an TP.Phan Thiết. Trong đơn, ông L. cho biết vợ và con gái của ông đã nghe lời một “thầy lang” bắt ông phải chữa bệnh. Ông này khẳng định đã bị khống chế, “giam lỏng” trong nhà 4 ngày để “trừ tà”. Chính vì thế ông đã bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang