Clip Cảnh sát đột kích xưởng sản xuất ma túy lớn nhất từ trước đến nay

Thứ Sáu, 13/09/2019 20:20  | Thanh Hoà

|

(CAO) Cục Cảnh sát ma túy (C04) - Bộ Công an vừa phối hợp với các đơn vị chức năng triệt phá đường dây sản xuất ma túy xuyên quốc gia lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam.

Để triệt đá được đường dây sản xuất ma túy này, lực lượng Công an của Việt Nam và Trung Quốc đã phối hợp nhịp nhàng. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Bộ Công an, hàng trăm CBCS các đơn vị được huy động theo dõi, đeo bám các đối tượng trong nhiều tháng trên nhiều địa phương, địa hình, bất kể ngày đêm, không quản ngại hiểm nguy, khó khăn gian khổ để củng cố, thu thập chứng cứ.

Khi giờ G đã điểm, các tổ công tác đã đồng loạt ập vào nhà xưởng sản xuất ma túy do các đối tượng người Trung Quốc cầm đầu ở Kon Tum và Bình Định, thu giữ tổng cộng 30 tấn hóa chất, tiền chất và ma túy thành phẩm cùng 20 tấn máy móc, thiết bị.

Đây là chiến công đặc biệt xuất sắc của lực lượng Cảnh sát ma túy Việt Nam và các đơn vị phối hợp, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi tội phạm quốc tế lợi dụng nước ta thành điểm sản xuất, trung chuyển ma túy xuyên quốc gia.

Clip cảnh sát đột kích vào kho xưởng sản xuất ma túy ở Kon Tum:

 Clip khám xét, thu giữ hóa chất, tiền chất, ma túy thành phẩm cùng máy móc bên trong kho xưởng:

 

Thu giữ 13 tấn tiền chất trong xưởng sản xuất ma túy cực lớn tại Kon Tum
 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang