Cô giáo mầm non trình báo bị cướp 20 triệu đồng tiền thu của phụ huynh

Thứ Tư, 18/09/2019 21:42

|

(CAO) Tối 18-9, Công an xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (Long An) có mặt tại hiện trường để ghi nhận lời khai báo của cô giáo Phan Thị Mười (51 tuổi, ngụ ấp 5, xã Nhị Thành) là giáo viên mầm non ấp 5, xã Nhị Thành vừa trình báo bị cướp giật giỏ xách bên trong có 20 triệu đồng.

Trường mầm non ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa nơi cô Mười dạy

Khoảng 16h30 cùng ngày, cô Mười rời trường để đi bộ về nhà nằm trong khu cư xá cũ của Công ty dệt Long An cách trường khoảng 500m. Khi vừa ra khỏi cổng được 50m, lúc này đường lộ đan nông thôn rất vắng, cô cầm giỏ xách có số tiền 20 triệu đồng trên tay phải từ từ bước qua khỏi dãy rào của trường.

Lúc này từ phía sau có tiếng xe máy chạy chầm chậm, vừa nhìn lại thì thấy người thanh niên bất ngờ giật mạnh giỏ xách, sau đó tăng tốc ra hướng Quốc lộ 1. Dù cố gắng tri hô, nhưng cô đành bất lực vì không ai hỗ trợ.

Cô Phan Thị Mười lo lắng khi bị cướp giật giỏ xách

Cô Mười cho biết, toàn bộ số tiền trên thu của phụ huynh đầu năm học mới đến nay mới xong, do chiều chưa kịp bàn giao nên cô cầm về nhà để sáng hôm sau nộp thủ quỹ. Hiện Công an xã đang trích xuất camera để truy tìm đối tượng gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang