Con nghiện dùng kéo khống chế nữ điều dưỡng để trốn viện

Thứ Ba, 15/10/2019 14:52

|

(CAO) Ngày 15-10, Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội cho biết đã phối hợp với Công an huyện Thường Tín, Công an quận Hoàng Mai bắt giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Linh (SN 1983, ở phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 12-10, Linh có biểu hiện không bình thường, tự đổ xăng ra nhà và người, đe dọa tự thiêu, trong lúc nhà có người già và trẻ em, nhưng đã bị lực lượng Cảnh sát 113 ngăn chặn. Sau đó Linh được người nhà đưa đến Bệnh viện Tâm thần Trung ương I để chữa trị cai nghiện.

Theo đó, sáng 14-10, Linh đã dùng kéo y tế khống chế nữ điều dưỡng, đòi gặp gia đình. Khi mẹ Linh đến bệnh viện, đối tượng đã dùng kéo ép nữ điều dưỡng cùng lên xe máy, buộc mẹ Linh chở 2 người rời khỏi bệnh viện. Khi đến gần khu vực Bến xe Nước Ngầm, đối tượng đã cho mẹ và nữ điều dưỡng xuống xe, rồi một mình phóng xe máy về hướng ngã tư Vọng…

Nguyễn Hoàng Linh bị lực lượng Công an bắt giữ

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Cảnh sát 113 CATP, Cảnh sát 113- Công an quận Hoàng Mai, huyện Thường Tín, Đội CSGT số 8, số 14 cùng các bác sỹ Bệnh viện Tâm thần Trung ương I vào cuộc truy bắt đối tượng.

Đến 12 giờ trưa cùng ngày, các lực lượng đã phát hiện, bắt giữ Nguyễn Hoàng Linh tại khu vực chợ tạm Tân Mai, quận Hoàng Mai. Hiện Công an huyện Thường Tín đang tạm giữ đối tượng để điều tra, xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang