Công an vào cuộc vụ cô gái bị rạch tay phải điều trị phơi nhiễm HIV ở Sài Gòn

Thứ Hai, 06/05/2019 17:24

|

(CAO) Bị hai đối tượng dùng vật sắt bén rạch tay khiến cô gái bị thương, phải đi điều trị phơi nhiễm HIV, nạn nhân không trình báo công an. Tuy nhiên với tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an Q.Thủ Đức đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ xác minh.

Chiều 6/5, lãnh đạo Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đã yêu cầu các đội nghiệp vụ vào cuộc xác minh làm rõ thông tin một cô gái bị hai đối tượng dùng vật sắt bén rạch tay gây thương tích, sau đó chị này phải đi điều trị phơi nhiễm HIV.

Cũng trong chiều cùng ngày, Công an P.Linh Đông đã làm việc được với nạn nhân là chị T.T.N. (22 tuổi, ngụ TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Cánh tay chị N. các vết thương do vật sắt bén gây ra.

Theo trình bày của chị N., khoảng 20 giờ ngày 4/5, chị đi xe máy trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Q.Bình Thạnh về ngã tư Linh Xuân (Q.Thủ Đức).

Khi đang dừng đèn đỏ tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Kha Vạn Cân (vòng xoay Linh Đông cũ, thuộc P.Linh Đông, Q.Thủ Đức) bất ngờ bị hai thanh niên lạ mặt đi xe hiệu Winner dùng vật sắt bén (nghi là dao lam) cắt nhiều lần vào cánh tay phải rồi bỏ chạy.

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến chị N. không kịp phản ứng. Sau đó, chị N. phát hiện tay chảy máu nhiều nên hoảng hốt chạy đến Bệnh viện Hoàn Hảo (nằm trên đường Phạm Văn Đồng) để sơ cứu.

Sau vụ việc, chị N. phải đi điều trị phơi nhiễm HIV

Tại đây, các bác sĩ đã sơ cứu cầm máu và tư vấn chị N. uống thuốc phơi nhiễm HIV. Chị N. được người thân chở đến Viện Pasteur TP.HCM khám và uống thuốc phơi nhiễm HIV.

Tuy nhiên sau vụ việc, nạn nhân không đến cơ quan công an trình báo. Vụ việc sau đó được thông tin trên mạng xã hội.

Nhận thấy đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, lãnh đạo Công an Q.Thủ Đức đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, Đội cảnh sát hình sự vào cuộc xác minh. Đồng thời yêu cầu Công an P.Linh Đông phải tìm được nạn nhân để làm rõ thực hư thông tin, và có thêm nhiều lời khai để tiến hành nhận dạng, truy bắt các đối tượng.

Người nhà chị N. cho biết rất muốn thông tin vụ việc để công an vào cuộc điều tra, tuy nhiên do chị N. phải đi điều trị phơi nhiễm HIV nên gia đình bối rối, không kịp đi trình báo công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang