Mặc vest chỉnh tề, vào cửa hàng FPT trộm điện thoại xịn

Chủ Nhật, 05/05/2019 16:44

|

(CAO) Ngày 5-5, Công an TP. Đà Lạt, Lâm Đồng cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ trộm chiếc điện thoại S10 Plus, trị giá 23 triệu đồng tại cửa hàng điện thoại FPT đường 3-2, TP. Đà Lạt.

Hai ngày qua, 1 đoạn clip dài khoảng 3 phút chia sẻ trên các trang mạng về trường hợp một người đàn ông ngoài 50 tuổi, ăn mặc chỉnh tề, vào cửa hàng điện thoại FPT, đường 3-2, TP. Đà Lạt xem điện thoại rồi nhanh chóng giật đứt dây cáp, trộm cắp chiếc điện thoại hiệu Samsung đời mới nhất.

Đối tượng bị bắt khi rời 1 quán ăn tại Đà Lạt. Ảnh: Mạng xã hội

Cụ thể, khoảng 21h30 tối 3-5, một người đàn ông trung niên mặc vest, đeo kính râm đã vào cửa hàng để xem điện thoại. Sau khoảng hơn 2 phút lấm lét ngó nghiêng. Thấy cửa hàng vắng nhân viên, người này đã giật đứt dây kết nối (có chức năng báo động và sạc pin) của chiếc điện thoại rồi nhanh chóng rời khỏi cửa hàng.

Theo chị Nguyễn Thị Thùy Trang – quản lý cửa hàng điện thoại cho biết, do cáp bị giựt đứt ngay chân cáp, không gây báo động nên nhân viên không để ý, lúc đó nhân viên cũng chuẩn bị dọn cửa hàng để về nghỉ, sáng hôm sau mới phát hiện và báo cơ quan công an.

Xem lại 3 camera tại cửa hàng, Công an phường 5, TP. Đà Lạt nhanh chóng lần ra chân tướng thủ phạm là Nguyễn Văn Minh (45 tuổi, quê Nghệ An) và triển khai các biện pháp truy tìm, đã bắt giữ đối tượng, bàn giao Công an TP. Đà Lạt điều tra, xử lý theo quy định.

Đối tượng ngó nghiêng trước khi ra tay trộm cắp. Ảnh cắt từ clip camera ghi lại

Giá niêm yết tại cửa hàng điện thoại, chiếc S10 Plus có giá bán là 22.990.000 đồng.

Được biết, trước đó, khoảng 8h hơn tối 3-5, đối tượng này cũng đã đến cửa hàng FPT và Viễn Thông A trên đường Phan Đình Phùng để xem máy nhưng không thực hiện hành vi trộm cắp. Khi đến cửa hàng FPT tại đường 3-2, thấy có ít nhân viên, người này đã dứt đứt dây sạc rồi trộm điện thoại.

Đối tượng có nick trên trang Facebook là “Minh tươm tất”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang