CSGT "đua nóng" bắt đối tượng trộm xe tải

Thứ Năm, 20/06/2019 17:42

|

(CAO) Vào khoảng 6h30’ ngày 20 - 6, trong khi làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 26, thuộc địa bàn xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk, Đội TTKS giao thông số 5 Công an tỉnh, đã phát hiện một đối tượng điều khiển xe ô tô tải loại 8 tấn mang BS: 78C- 024.38 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên đối tượng không chịu dừng xe mà nhấn ga bỏ chạy, buộc lực lượng CSGT phải tiến hành truy đuổi được khoảng 2km thì chặn được xe, lúc này đối tượng mở cửa xe chạy bộ được một đoạn thì bị lực lượng CSGT bắt giữ.

Lê Văn Định

Bước đầu, đối tượng khai tên Lê Văn Định (SN 1987), quê ở huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh, làm công nhân tại huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên.

Tối 19 – 6, đối tượng được một người đàn ông thuê trộm một chiếc xe tải BS: 78C – 024.38 từ huyện Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên về TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk sẽ nhận được tiền công là 5 triệu đồng. Lúc này chiếc xe tải đang đậu ở bãi taxi thuộc thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên, trên xe tải đang cắm sẵn chìa khóa và đối tượng đã lên xe lấy xe chạy còn người đàn ông thuê Định chạy xe máy phía sau rồi đi đâu không rõ.

Khi Định điều khiển xe đi đến địa bàn xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk, thì bị lực lượng CSGT Công an tỉnh phát hiện.

Qua kiểm tra phương tiện thì chiếc xe này là của ông Nguyễn Văn Sinh (trú thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên). Ông Sinh cho biết, hàng đêm ông thường đậu chiếc xe tải của mình tại bãi taxi gần nhà và thường chủ quan không rút chìa khóa xe ra.

Khi được lực lượng CSGT Công an tỉnh Đăk Lăk gọi điện thông báo về chiếc xe tải của gia đình đang bị tạm giữ ở Đăk Lăk thì ông Sinh mới biết là chiếc xe của mình đã bị đối tượng lấy cắp…

Hiện Đội TTKS giao thông số 5 đã lập hồ sơ bàn giao đối tượng Định cùng tang vật cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Kar để tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang