Sát hại vợ sắp cưới trong cơn cuồng ghen

Thứ Hai, 10/02/2020 16:36  | Đăng Hoà

|

(CAO) Nghi ngờ bạn gái trốn vào nhà vệ sinh để nhắn tin cho “tình địch”, gã vặn vẹo hàng loạt câu hỏi và lớn tiếng chửi bới. Trong cơn cuồng ghen vì nghi bị “cắm sừng”, hắn lao tới dùng vũ lực bóp cổ khiến cô gái tử vong tại chỗ…

Ngày 10-2-2020, Công an TX.Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Đại Chung (SN 1990, quê Thừa Thiên Huế) đến Phòng CSĐT TP về TTXH công an tỉnh để điều tra làm rõ về hành vi “giết người”.

Chung là nghi can đã ra tay sát hại cô gái trong căn phòng trọ mà nạn nhân đồng thời là vợ sắp cưới của y.

Theo điều tra, trước đó vào chiều tối ngày 8-2, Trung tâm y tế TX.Phú Mỹ tiếp nhận bệnh nhân nữ được bạn trai đưa đến cấp cứu trong tình trạng đã tím tái. Khi tiếp nhận, các y bác sĩ xác định cô gái đã tử vong từ trước. Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Thi (SN 1990, trú tại TX.Phú Mỹ).

Biết không thể che dấu hành vi phạm tội, nam thanh niên sau đó đã đến Công an TX.Phú Mỹ để đầu thú. Tại cơ quan công an, Nguyễn Đại Chung khai nhận y và chị Thi có tình cảm với nhau và thuê nhà trọ cùng sống như vợ chồng. Cả hai đang có ý định tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Chung lại phát hiện chị Thi thường xuyên lén lút nhắn tin trò chuyện với người khác. Nghi ngờ bạn gái “cắm sừng”, Chung thường hỏi và chửi bới cô gái khiến mối quan hệ có nhiều lúc trở nên căng thẳng.

Nguyễn Đại Chung tại cơ quan công an

Trưa cuối tuần ngày 8-2, sau khi ăn cơm, Chung và chị Thi cùng đóng cửa nằm ngủ trong phòng trọ tại khu phố Tân Hạnh. Đến khoảng 15 giờ 30 phút, Chung thức giấc nhưng không thấy bạn gái nằm bên nên đi tìm thì phát hiện chị Thi đang trong nhà vệ sinh.

Nghi ngờ chị Thi lén lút nói chuyện với “người tình” nên Chung lớn tiếng chửi bới. Trong cơn cuồng ghen, gã đạp cửa rồi lao vào bóp cổ khiến cô gái giãy dụa yếu ớt rồi gục xuống sàn nhà vệ sinh.

Thấy bạn gái không còn cử động, Chung buông tay và bỏ đi ngủ tiếp. Đến 19 giờ 30 phút cùng ngày, y vào nhà vệ sinh thì thấy chị Thi đã chết nên bế nạn nhân ra giường thay quần áo. Xong xuôi, hắn thuê taxi chở chị Thi đến Trung tâm Y tế TX.Phú Mỹ, sau đó lên Công an TX.Phú Mỹ đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an TX.Phú Mỹ đã chuyển vụ việc cùng đối tượng đến CQĐT công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang