Bắt hung thủ gây án mạng định trốn ra nước ngoài

Thứ Hai, 17/12/2018 16:36

|

(CAO) Lợi dụng đêm tối và nghĩ rằng mọi người đang chuẩn bị đón xem trận chung kết AFF Cúp 2018 giữa đội tuyển Việt Nam – Malaysia, sẽ không ai để ý, hung thủ ra đường đón xe với ý định trốn qua Camphuchia.

Như CAO đã đưa tin, lúc 21 giờ ngày 13-12 tại một láng trại xây dựng công trình ở thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam đã xảy ra một vụ án mạng.

Thời điểm đó, giữa ông N.Đ.T (60 tuổi, ngụ khu phố 6, phường Tân An, thị xã La Gi) và anh N.H.T.D (38 tuổi, ngụ thôn Phước Tiến, xã Tân Phước, thị xã La Gi) xảy ra mâu thuẫn. Ông T. đã dùng dao đâm anh D. thủng tim. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh D. không qua khỏi.

Hung thủ vụ án mạng nêu trên.

Ngay sau khi gây án, ông T. đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ án và truy tìm hung thủ.

Đến 18 giờ, ngày 15-12, sau hai ngày lẫn trốn trong một nghĩa địa, đối tượng T. đã bị Công an tỉnh và CA thị xã La Gi chặn bắt khi đang lợi dụng đêm tối và nghĩ rằng mọi người chuẩn bị xem trận chung kết AFF Cúp 2018 giữa đội tuyển Việt Nam – Malaysia, sẽ không ai để ý, nên đã mò ra đường Hùng Vương, xã Tân Tiến, thị xã La Gi đón xe khách với ý định tìm đường trốn qua Campuchia.

Bình luận (0)

Lên đầu trang