Vụ xác chết trong bao tải ở Đồng Nai:

Đã xác định được lai lịch của cô gái xấu số chết trong bao tải

Thứ Tư, 08/02/2017 14:44  | Minh Thắng

|

(CAO) Hiện đã có hai đối tượng tình nghi cũng đang được triệu tập để điều tra. Đồng thời danh tính của nạn nhân cũng đã được xác định.

Phát hiện xác nữ giới ‘khỏa thân’ trong bao tải
 

Đến 13 giờ, chiều 8-2, nguồn tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, mặc dù chưa có kết quả giám định ADN, nhưng đến thời điểm này có thể nói xác nạn nhân được phát hiện bị giết bỏ trong bao tải ở xã Phước Bình, huyện Long Thành chính là chị Trần Thị Thanh Hoàng (tên thường gọi là Hồng, SN 1983, HKTT: xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM).

Hình ảnh chụp tại hiện trường

Cũng trong trưa nay, chị gái của Hoàng đã đến làm việc với CQĐT và xác nhận nạn nhân chính là em ruột của mình. Người chị này còn cho hay, trước khi mất tích vào ngày mùng 5 Tết, Hoàng làm nhân viên bán cà phê tại quán Lưu Luyến ở địa bàn xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Như Báo CATP đã đưa tin trong các số trước, sau khi phát hiện thi thể nạn nhân bị sát hại bỏ trong bao tải vứt bên đường được người dân tìm thấy vào chiều 6-2, qua khám nghiệm hiện trường xác nạn nhân bị biến dạng và trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên không thể xác định nạn nhân là ai.

Vụ xác người trong bao tải ở Đồng Nai: Nạn nhân bị sát hại bằng vật sắc, hai tay bị trói
 

Tuy nhiên, qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên người nạn nhân có đặc điểm dễ nhận dạng là hình xăm bông hồng trên vai. Đến sáng 7-2, cơ quan điều tra đã chuyển tải hình ảnh này cho Báo CATP tuyên truyền rộng rải để truy tìm tung tích nạn nhân.

Đến chiều tối cùng ngày thì một cô gái đã tìm đến Công an xã Phước Bình và cung cấp một số hình ảnh về người bạn mất tích của mình có tên là Hồng. Trong đó, có tấm hình về chiếc bông hồng xăm trên vai giống với hình xăm trên thi thể nạn nhân được phát hiện trong bao tải. Từ đó, cơ quan điều tra đối xứng hình ảnh 2 chiếc răng giả, chiếc bông tai và một số chứng cứ khác thì đã khẳng định nạn nhân chính là chị Trần Thị Thanh Hoàng.

Hình bông hồng trên xác tử thi và hình bông hồng trên vai chị Hoàng được xác định là một

Chủ quán cà phê Lưu Luyến và một số người bạn của chị Hoàng cũng cho hay, trước tết chị Hoàng có tâm sự buồn chán về chuyện tiền bạc và bạn trai hay ghen tuông.

Sau khi xác định được danh tính nạn nhân, trưa nay (8-2), Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành tổ chức khám nghiệm, kiểm tra căn phòng trọ nơi chị Hoàng thuê ở tại xã Mỹ Xuân và phát hiện nhiều vấn đề quan trọng chưa thể tiếc lộ.

Tuy nhiên, đến thời điểm này cơ quan điều tra đã triệu tập 2 nghi can đều là bạn trai của chị Hoàng, trong đó có một người tên T.S., quê tỉnh Trà Vinh.

Bình luận (1)

loạn hết rồi

andy - Thứ Năm, 09/02/2017, 08:42 Trả lời | Thích
Lên đầu trang