Đặc nhiệm Công an TP.HCM kiên trì đeo bám bắt 2 tên trộm

Thứ Sáu, 25/05/2018 22:24  | Huệ Trinh

|

(CAO) Lúc 18 giờ ngày 25-5, Đội Cảnh sát Hình sự đặc nhiệm (Đội 3) Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM cho biết, đang làm thủ tục bàn giao Dương Quang Trung (SN 1991) và Nguyễn Đăng Song (SN 1990, cùng ngụ Q.Tân Bình) cho Công an quận Tân Bình để tiếp tục, điều tra xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Đây là hai thủ phạm đã gây ra vụ trộm chiếc xe Sirius tại một quán cà phê ở đường Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, quận Tân Bình.

Trung tá Lưu Duy Thắng, Phó đội trưởng Đội HSĐN- cho biết: Trước đó tổ trinh sát Đội HSĐN tuần tra trên các tuyến đường, phát hiện hai thanh niên đi chung một xe máy có biểu hiện nghi vấn trộm cắp nên bám theo từ khoảng 12 giờ cùng ngày.

Hai đối tượng chạy xe vòng vòng, từ quận 10, sang Tân Bình và đảo qua nhiều tuyến đường. Lúc qua con hẻm ở phường 11, quận Tân Bình, thấy có chiếc xe SH mode không người trông coi, dựng trước nhà, hai kẻ “đá nóng” định ăn hàng nhưng may sao người nhà ra kịp. Đến gần 15 giờ, Trung lái xe chở Song ngồi sau, qua tiệm café trên đường Nguyễn Minh Hoàng thì nhìn thấy chiếc xe Sirius nên tiến đến ra tay. Trong chớp nhoáng, chúng phá xong khóa xe, đưa ra khỏi vị trí....

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Hành động của Trung và Song nằm trong tầm kiểm soát của trinh sát nên khi chúng vừa nổ máy xe phóng đi đã bị trinh sát bám theo. “Đua nóng” gần 2 cây số, trinh sát ép xe, tóm gọn cả hai tên trộm.

Tại CAP12, Q.Tân Bình qua xác minh nhanh được biết Trung từng có ba tiền án liên quan đến hành vi cướp giật tài sản và trộm cắp tài sản. Song nghiện ma túy và có tiền án về trộm cắp tài sản. Hiện CAQ.Tân Bình đã tiếp nhận hồ sơ, đối tượng để xử lý.

Ngồi trong quán cà phê nhưng không biết chiếc xe của mình bị trộm cắp cho đến khi trinh sát Đặc nhiệm thông báo nên chủ xe là một sinh viên vô cùng cảm kích trước hành động nhanh lẹ của các chiến sĩ công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang