Đâm chết chàng rể cũ vì con gái bị xúc phạm

Chủ Nhật, 28/07/2019 17:42

|

(CAO) Thấy con gái bị chồng cũ xúc phạm, ông Sơn liền gọi con rể sang nhà để nói chuyện. Trong lúc lời qua tiếng lại, người đàn ông này bức xúc lấy dao đâm chết rể cũ.

Ngày 28-7, ông Lương Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND xã Môn Sơn (H.Con Cuông, Nghệ An), cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1995, trú bản Cửa Rào, xã Môn Sơn, H.Con Cuông) và hung thủ ra tay sát hại anh này là bố vợ cũ.

Theo ông Tuấn, anh Hoàng trước đây lấy chị Hằng. Quá trình chung sống với nhau, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cách đây 2 tuần họ đã đưa nhau ra tòa ly hôn.

Chiều 27-7, anh Hoàng đến giúp đám cưới nhà người quen thì gặp chị Hằng. Tại đây, anh Hoàng đã chửi bới, xúc phạm chị Hằng. Thấy con gái bị xúc phạm, bố chị Hằng là ông Vũ Văn Sơn (SN 1971) đã kêu anh Hoàng về nhà mình để nói chuyện. Tại đây, trong lúc lời qua tiếng lại, ông Sơn không làm chủ được bản thân nên lấy dao đâm anh Hoàng tử vong. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an H.Con Cuông đã tiến hành bắt ông Sơn để điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang