Cầm hai dao xông vào bệnh viện đâm chết tình địch

Thứ Sáu, 24/05/2019 16:11

|

(CAO) Công an H.Bến Lức cho biết đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, CSHS Công an tỉnh Long An khám nghiệm hiện trường vụ án mạng tại Bệnh viện đa khoa huyện. Nạn nhân là anh Nguyễn Tiến H. (SN 1978, ngụ H.Cần Giuộc) đươc chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu nhưng đã tử vong.

Khoảng 9 giờ ngày 24-5, anh H. cùng một phụ nữ đến Bệnh viện đa khoa huyện Bến Lức để khám và điều trị bệnh.

Xác định vợ mình đi chung với anh H. được cho là tình địch, Hồ Văn Cường (SN 1980, ngụ H.Bến Lức) âm thầm đi theo phía sau và cũng vào bệnh viện ngồi chờ. Khi biết chính xác anh H. ngồi bên cạnh vợ mình tại khu vực chờ lấy sổ khám bệnh, Cường đi thẳng đến, rút hai con dao giấu trong túi quần đâm thẳng vào ngực, bụng nạn nhân.

Nạn nhân Hòa bị đâm trọng thương và được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã tử vong

Dù bị chấn thương nặng, anh H. vẫn chạy ra khỏi hàng ghế khoảng 5m, gục xuống bất tỉnh. Nạn nhân được sơ cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng (thủng tim, rách gan) nên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM, nhưng sau đó đã tử vong. Kẻ thủ ác cũng bị bắt giữ sau đó và giao Công an H.Bến Lức cùng hung khí gây án.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Cường cho biết, do nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ tình cảm với H. nên đã ra tay sát hại nạn nhân. Vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh, tiếp tục xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang