Người đàn ông nước ngoài sàm sỡ 2 phụ nữ trong thang máy

Thứ Năm, 23/05/2019 22:05  | Mai Hà

|

(CAO) Chiều 23-5, Phòng CSHS, Công an TP.Hà Nội cho biết, đã tiếp nhận hồ sơ từ CAQ.Thanh Xuân, đồng thời điều tra hành vi người nước ngoài sàm sỡ phụ nữ trong thang máy tại chung cư Imperia Garden-Aden (Q.Thanh Xuân).

Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân vừa nhận được đơn tố giác của chị Đ.H.T. (SN 1990, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) và cháu T.B.L. (SN 2003, ở quận Thanh Xuân) trình báo bị một người đàn ông ngoại quốc có hành vi sàm sỡ trong thang máy của một chung cư thuộc phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, vào ngày 19-5.

Từ thông tin trên, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân tiến hành xác minh vụ việc, trích xuất camera thấy được hình ảnh và hành vi người nước ngoài nghi sàm sỡ thiếu nữ trong thang máy tại chung cư Imperia Garden-Aden.

Tại cơ quan Công an, bước đầu người đàn ông nước ngoài (khoảng 36 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) khai nhận do say xỉn nên đã có hành vi sàm sỡ đối với phụ nữ…

Người đàn ông nước ngoài đi thang máy, sàm sỡ hai phụ nữ

Theo Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân: Khoảng 17 giờ 50 ngày 19-5, chị Đ.H.T. đi vào thang máy số 8 tòa chung cư để lên tầng 19. Tại thời điểm đó, trong thang máy có người đàn ông Hàn Quốc.

Người đàn ông này liên tục đứng sát vào người chị T, nên chị nhiều lần phải tránh né. Khi thang máy đến tầng 19, chị T. di chuyển ra ngoài, bất ngờ người đàn ông kia đã có hành vi dùng tay trái sờ vào phần mông bên phải của chị T.

Chị T. tức giận quay lại nhìn, thì người đàn ông nhanh tay ấn nút đóng cửa thang máy lại. Thang máy số 8 di chuyển tiếp đến tầng 21 thì dừng lại mở cửa, người đàn ông đi ra rồi lại quay trở lại khu thang máy để đi lên tầng 22. Khi đó thang máy số 7 mở, người đàn ông bước vào, trong thang có cháu T.B.L. đang lên tầng 28, người đàn ông bước vào bấm chọn tầng 22.

Thang máy di chuyển đến tầng 22 dừng lại, người đàn ông nước ngoài đi ra ngoài, đồng thời đã thực hiện hành vi dùng tay phải sờ vào mông bên trái của cháu L. Sau đó, do cháu L. dùng tay chỉ lên phía camera trong thang máy, nên người đàn ông tỏ vẻ sợ hãi và bỏ đi.

Do người thực hiện hành vi vi phạm là người nước ngoài nên Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã tiến hành bàn giao hồ sơ cho Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội tiếp tục giải quyết theo thẩm quyền.

Thiếu niên quỳ trong thang máy nhìn lên váy phụ nữ để tìm nhẫn?
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang