Truy tìm nhóm côn đồ đánh dã man 3 người dân

Thứ Năm, 23/05/2019 15:45  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trên đường đi cạo mủ cao su về thấy nhóm thanh niên đi ô tô xông vào trang trại đuổi nhóm phụ nữ, vợ chồng anh Thái, chị Kiều lên tiếng thì bị hành hung, xúc phạm. Một người dân khác đến can thiệp cũng bị đánh dã man.

Chiều 23-5, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, đang xác minh, làm rõ sự việc 2 vợ chồng và một người dân bị nhóm thanh niên dùng hung khí hành hung gây thương tích. Cơ quan công an đã xác định được một số đối tượng liên quan.

Các nạn nhân bị hành hung đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Anh Nguyễn Công Thái (SN 1988) cùng vợ là Hồ Thị Thanh Kiều (SN 1995) và anh Nguyễn Thái Hưng (SN 1977, cùng ngụ thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ) là các nạn nhân.

Các nạn nhân cho biết, sự việc xảy ra vào lúc 10 giờ ngày 22-5, vợ chồng anh Thái, chị Kiều đi cạo mủ cao su về thì ghé vào trang trại nuôi lợn, gà của mình để cho lợn ăn. Khi đi đến cổng trang trại của bà K. (ngụ xã Cam Thành), vợ chồng anh Thái thấy một nhóm người lạ mặt đi xe ô tô bán tải màu trắng BS: 74C - 030.56 đậu bên ngoài trang trại.

Nhóm người trên nhảy qua cổng, đi vào trang trại bà K. rượt đuổi 4 phụ nữ ở bên trong. Anh Thái tri hô, hỏi sao lại rượt đuổi phụ nữ thì nhóm này chửi mắng sau đó lao vào đánh anh Thái. Chị Kiều can ngăn việc chồng bị đánh, kêu la cũng bị các đối tượng hành hung.

Các đối tượng còn bắt vợ chồng anh Thái quỳ xuống đất dưới trời nắng với lý do “nhiều chuyện, can thiệp vào chuyện của người khác”.

Người thân của anh Thái chạy đến van xin thì nhóm người trên thôi hành hung rồi đe dọa, lên ô tô bỏ đi.

Chị Hồ Thị Thanh Kiều bị hành hung.
Anh Nguyễn Công Thái bị hành hung dẫn đến đa thương tích.

Anh Nguyễn Thái Hưng biết được thông tin có nhóm người lạ đến gây rối, đánh người trên địa bàn nên đến hiện trường để xem, hỗ trợ công an viên thôn, xã can thiệp. Anh Hưng bị nhóm côn đồ kéo lên xe ô tô, chốt cửa lại rồi đánh đập, dúi đầu thuốc lá đang hút vào mặt.

Khi Công an huyện Cam Lộ, Công an xã Cam Thành đến can thiệp, giải cứu thì các đối tượng đã đi khỏi.

Ba người bị hành hung được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để điều trị với tình trạng đa chấn thương, chảy máu, sưng tấy ở nhiều vị trí.

Sự việc gây hoang mang, náo loạn ở vùng quê. Chính quyền, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, xử lý.

Ban đầu, Công an huyện Cam Lộ đã xác định được chủ xe và một số đối tượng và đang tiếp tục xác minh, điều tra.

Anh Nguyễn Thái Hưng bị nhóm côn đồ kéo lên ô tô chốt cửa đánh, dụi tàn thuốc vào vùng mắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang