Huế:

Đám cưới thành cuộc ẩu đả, một người tử vong

Thứ Năm, 01/09/2016 00:55  | Hoà Khánh

|

(CAO) Ngày 31-8, Công an xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn T. (SN 1977, trú thôn Thuận Hóa, xã Lộc Bổn), bị tâm thần phân liệt.

Theo thông tin ban đầu, tối 27-8, anh T. đến đám cưới nhà bà Q. ở cùng địa phương, không rõ vì lý do gì lại xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người trong đám cưới. Một người trong nhóm này đã dùng hung khí xông vào đánh anh T. khiến anh bị trọng thương phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Đến ngày 29-8 anh T. tử vong khi đang điều trị tại bệnh viện. Nguyên nhân tử vong được các bác sỹ xác định là do chấn thương sọ não.

Gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho anh T.

Theo người nhà anh T. cho biết, khoảng 20 giờ 10 ngày 27-8 anh Tùng đi ra khỏi nhà, đến 21 giờ 45 thì có hai thanh niên đi xe máy chở anh T. về trong tình trạng chấn thương nặng. Người nhà hỏi thì được hai thanh niên này trả lời: “Thấy anh T. nằm ở giữa đường gần nhà ông Trác thì chở giúp”.

“Lúc hai thanh niên chở T. về nhà thì T. bị thương rất nặng, không nói được nhưng có ra ám hiệu là bị người ta đánh vào đầu”, người nhà anh T. cho biết.

Theo một số người dân cho biết, anh T. là người bị tâm thần phân liệt đã trên 18 năm, anh T. sống rất hiền lành, được nhiều người quý mến, khi lên cơn cũng không hề đập phá hay đánh đập ai.

Tuy nhiên, cơ quan công an đã xác minh được 2 người trong nhóm đối tượng hành hung anh T.. Cả hai đều là con cháu trong nhà bà Q..

Hiện cơ quan CSĐT công an huyện Phú Lộc đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang