Đâm thấu ngực đối phương vì “mượn” bạn gái quá lâu

Thứ Tư, 13/06/2018 15:07  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Qua mời giao lưu rồi sau đó "mượn" bạn gái hàng xóm về nhà nhậu. Thấy bạn gái đi quá lâu, nam thanh niên đến nhà người này dẫn đến đánh nhau. Hậu quả, một thanh niên bị đâm thấu ngực.

Chiều 13-6, Công an tỉnh An Giang cho biết, đã thực hiện lệnh bắt giam khẩn cấp Nguyễn Minh Cảnh (21 tuổi, ngụ ấp Long Bình, xã Long Kiến, H.Chợ Mới) để tiếp tục điều tra về hành vi “giết người”.

Công an đọc lệnh bắt giữ Cảnh

Theo điều tra, khoảng 22 giờ 30 ngày 1-5, Nguyễn Minh Cảnh (29 tuổi), Bùi Thanh Kềm (29 tuổi), Huỳnh Thị Tú Trinh (16 tuổi), Ngọc (bạn Trinh) đang nhậu với nhau tại quán gần nhà.

Lúc này, Đinh Hữu Thiện (28 tuổi) đang nhậu bàn kế bên qua mời bia xã giao bàn của Cảnh. Sau đó, Thiện mời Trinh và Ngọc về nhà của Nguyễn Tấn Được (17 tuổi, cùng địa phương) để tiếp tục nhậu thì 2 người này đồng ý.

Đến 23 giờ 30 cùng ngày, Cảnh thấy Trinh và Ngọc bỏ đi lâu, nên chạy xe đến nhà của Được tìm kêu về nhưng 2 người này không đồng ý. Tức giận, Cảnh chỉ tay vào mặt từng người đang ngồi nhậu và có lời lẽ thô tục cũng như thách thức đánh nhau.

Lúc này, Thiện, Đào Văn Khang (19 tuổi) và một số người đang nhậu chung tại nhà của Được nghe vậy liền xông ra đánh Cảnh. Bị đánh hội đồng, Cảnh bỏ chạy về báo cho Bùi Thanh Kềm.

Nghe vậy Kềm lấy theo cây kéo làm hung khí và lên xe Cảnh chở đi tìm nhóm của Khang để trả thù. Khi đến nhà của Được, thấy nhóm của Khang vẫn còn ngồi nhậu, nên Cảnh nhặt một khúc cây đầu nhọn (dài khoảng 60cm) và cùng Kềm xông vào đánh nhóm của Khang.

Mọi người thấy vậy bỏ chạy, riêng Khang chạy không kịp, nên bị Kềm và Cảnh dùng hung khí đâm thấu ngực gây thương tích 40%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang