Đánh anh rể gục bên lề đường rồi bỏ trốn chỉ vì nghi trộm cá

Thứ Bảy, 29/08/2020 11:26

|

(CAO) Sau khi đánh anh rể gục tại chỗ người đầy máu chỉ vì nghi anh trộm cá, đối tượng đã bỏ trốn và bị bắt chỉ sau ít giờ công an nhận được thông tin vào cuộc điều tra.

Chiều 28-8, Công an huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang đã tạm giữ đối tượng Giàng Mí Pó (SN 1981, trú thôn Má Tìa, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) để điều tra nghi liên quan đến vụ án có dấu hiệu giết người.

Trước đó, khoảng 11 giờ cùng ngày, Công an huyện Đồng Văn nhận được tin báo của người dân phát hiện bên đường mòn bìa rừng thuộc thôn Má Tìa, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn có một người bị ngất, trên đầu và cẳng chân có nhiều vết thương.

Nạn nhân gục bên lề đường sau khi bị em vợ đánh.

Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nạn nhân là Sùng Mí Già (SN 1976, trú tại thôn Má Tìa, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, Hà Giang).

Tại cơ quan Công an, Già trình bày lại vụ việc, khoảng 20 giờ ngày 27-8, sau khi đi xem nước ruộng, Già đã vào nhà em vợ của mình là Giàng Mí Pó chơi. Tại đây, Pó nói là Già năm ngoái đã lấy trộm cá của Pó.

Thấy em vợ nói mình trộm cá, Già liền trả lời không lấy thì Pó đứng dậy cầm thanh gỗ đập thẳng vào đầu khiến Già bị ngất không biết gì nữa, sáng hôm sau tỉnh dậy Già đi từ nhà Pó về nhà thì bị ngất tiếp bên đường mòn và được người dân phát hiện, còn đối tượng Pó sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi nơi ở.

Đối tượng Pó tại cơ quan Công an.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Đồng Văn đã huy động lực lượng tổ chức truy bắt đối tượng Giàng Mí Pó. Đến đến 16 giờ ngày 28-8, Pó bị bắt tại thôn Thiên Hương, xã Đồng Văn, huyện Đồng Văn. Hiện Công an huyện Đồng Văn đã tạm giữ đối tượng Giàng Mí Pó để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang