Danh hài Hồng Tơ bị bắt giam về tội đánh bạc

Thứ Ba, 07/05/2019 20:14

|

(CAO) Ập vào một sòng bạc ở vùng ven Sài Gòn, cơ quan công an bắt quả tang nhiều con bạc đang say máu sát phạt, trong đó có nghệ sĩ hài Hồng Tơ.

Ngày 7-5, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa khởi tố, bắt tạm giam nghệ sĩ Hồng Tơ, tức Cao Văn Tơ (SN 1963, ngụ Q.Tân Phú) để điều tra về hành vi “đánh bạc”.

Danh hài Hồng Tơ bị bắt về tội đánh bạc

Theo đó, nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt khi cùng một số người khác đang say máu sát phạt tại một sòng bạc ở vùng ven Sài Gòn. Hiện Hồng Tơ đang bị tạm giam tại trại giam Chí Hòa để phục vụ công tác mở rộng điều tra.

Thông tin nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt về hành vi đánh bạc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Xuất thân từ một nghệ sĩ cải lương, Hồng Tơ nhanh chóng nổi tiếng khi chuyển sang tấu hài.

Trong giới nghệ sĩ, Hồng Tơ được biết đến là một nghệ sĩ có mức cát sê khủng. Tuy nhiên, nghệ sĩ này cũng từng vướng vào lùm xùm cờ bạc dẫn đến nợ nần.

Thời gian gần đây, nhiều người tưởng nam nghệ sĩ này đã biết tu chí khi lập gia đình mới. Tuy nhiên, “ngựa quen đường cũ” nên nam nghệ sĩ này tiếp tục lao vào bài bạc và vướng vòng lao lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang