Đánh sập đường dây cờ bạc trăm tỷ trên trang web bong88.com

Thứ Năm, 29/03/2018 20:34  | Lê Bình

|

(CAO) Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an đã triệt phá thanh công chuyên án tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng internet có quy mô lớn, trên trang www.bong88.com.

Tin ban đầu, từ nguồn tin cơ sở, Công an đã phát hiện một đường dây đánh bạc trên mạng internet qua website www.bong88.com có máy chủ đặt ở nước ngoài. Sau quá trình xác lập chuyên án đấu tranh, từ sáng 28-3 đến chiều tối 29-3, các mũi trinh sát của C50 và C45 đồng loạt ra quân trên nhiều hướng, bắt và khám xét khẩn cấp 5 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Ngoài ra, công an còn triệu tập một số đối tượng liên quan lên làm việc.

Một trong những đối tượng bị bắt, khám xét là Nguyễn Văn Thông (SN 1977, ngụ Q.11), công an đã thu giữ nhiều máy móc, CPU, sổ sách, tài liệu và các thiết bị liên quan đến hoạt động cờ bạc của Thông. Bước đầu, công an xác định đường dây cờ bạc này hoạt động một thời gian dài và số tiền giao dịch đánh bạc lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Các con bạc khi tham gia vào mạng lưới này sẽ được cung cấp một khoản tiền nhất định để tham gia cá độ. Hiện vụ án đang được Cơ quan chức năng Bộ Công an khẩn trương điều tra mở rộng.

Cập nhật...

CQĐT đang thực hiện khám xét tại nhà Thông
CPU máy tính được thu giữ

Bình luận (0)

Lên đầu trang