Hai nghi phạm hiếp dâm bị bắt khỏa thân diễu phố

Thứ Năm, 29/03/2018 16:25

|

(CAO) Theo tờ Hindus Times thông tin, hai nghi phạm hiếp dâm đã bị tra tấn, sau đó bắt khỏa thân diễu phố hôm 26-3 tại huyện Upper Siang, bang Arunachal Pradesh, Ấn Độ.

Nội dung đoạn clip cho thấy hình ảnh hai thanh niên không mảnh vải che thân, bị trói giật cánh khuỷu, bước đi dưới trời mưa. Hai thanh niên này lưng đầy máu nhưng vẫn bị nhóm người đi theo đánh mạnh vào chỗ vết thương.

Hai nghi phạm cưỡng hiếp bị bắt diễu phố để răn đe

Cảnh sát khu vực này cho biết, họ đã được người dân giao nộp hai nghi phạm, dường như đã bị đánh đập trước đó. Vụ việc cũng được nạn nhân là một thiếu nữ 17 tuổi thuật lại. Theo đó, thiếu nữ này đã kết bạn cùng nghi phạm thông qua điện thoại. Sau đó, cả hai hẹn hò đi chơi nhưng nghi phạm đã cùng 3 người bạn của y cưỡng hiếp nạn nhân, tất cả nghi phạm nằm trong độ tuổi từ 20-22 tuổi.

Giới chức Ấn Độ vốn thường xuyên đau đầu với vấn nạn hiếp dâm, đau đớn hơn là việc nạn nhân đôi khi còn rất nhỏ. Trước đó, gần 1.000 người đến đồn cảnh sát huyện Lohit, đưa hai nghi phạm cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 5 tuổi ra giết ở khu chợ của thị trấn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang