Đánh sập “động bay lắc” với nhiều phòng chuyên phục vụ dân nghiện

Thứ Ba, 01/09/2020 17:21  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lực lượng Công an tại Thừa Thiên – Huế vừa phát hiện một căn nhà ở khu đô thị có nhiều phòng được cải tạo để làm điểm “bay”, bãi đáp cho tội phạm ma túy.

Chiều 1-9, Công an TX.Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, đã tạm giữ các đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi sử dụng, tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Lực lượng Công an đấu tranh, lấy lời khai của các đối tượng.

Trước đó qua công tác trinh sát và từ nguồn tin của quần chúng, ngày 31-8, Công an TX.Hương Thủy kiểm tra hành chính căn nhà LKV10-6, thuộc khu đô thị Royal Park (xã Thủy Vân, TX.Hương Thủy) do Nguyễn Viết Sang (SN 1990; ngụ P.Trường An, TP.Huế) thuê để ở và cho người khác thuê lại, phát hiện có 24 đối tượng nam nữ (từ 19 đến 40 tuổi; ngụ TP.Huế, TX.Hương Trà, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế và tỉnh Nghệ An) đang “bay” trong phòng với tiếng nhạc ầm ĩ.

Do phê ma túy, nhiều đối tượng còn lơ ngơ, mơ màng khi Công an ập đến. Tang vật còn lại ở hiện trường gồm hơn 6,7g ketamine, hơn 0,1g thuốc lắc cùng các dụng cụ sử dụng ma túy.

Vừa lúc đó, đối tượng Phan Văn Phúc (SN 1994, ngụ P.Hương Chữ, TX.Hương Trà) vào hỏi thuê phòng có nhiều biểu hiện nghi vấn. Lực lượng Công an kiểm tra Phúc, phát hiện Phúc trong người đối tượng có 5 viên thuốc lắc (hơn 1,9g) và hơn hơn 0,49g ketamin.

Các đối tượng được đưa về trụ sở Công an. Qua kiểm tra, cả 25 đối tượng và 5 nhân viên của căn nhà trên đều dương tính với chất ma túy. Nguyễn Viết Sang khai nhận, thuê căn hộ trên sau đó cải tạo các phòng, trang bị công cụ, phương tiện nhằm mục đích cho các đối tượng khác đến để mở tiệc, “bay” cùng ma túy. Cơ sở này hoạt động rất tinh vi, khép kín, chỉ người quen mới được vào…

Một đối tượng nữ. 
Các đối tượng.
Dụng cụ để sử dụng ma túy.
Phương tiện, thiết bị trong phòng để phục vụ việc “bay”, mở tiệc ma túy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang