“Biệt tài” của đạo chích 15 tuổi gây ra 16 vụ trộm trong ba tháng

Thứ Năm, 13/12/2018 18:47

|

(CAO) Mặc dù mới 15 tuổi nhưng trong vòng 3 tháng, đối tượng đã thực hiện trót lọt 16 vụ trộm, tổng số tài sản trị giá lên đến hơn 100 triệu đồng.

Ngày 13-12, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), cho biết vừa bắt giữ Võ Tá Chiến (SN 2003, trú xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên), đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

Lấy lời khai Võ Tá Chiến

Trước đó, Công an huyện Cẩm Xuyên liên tục nhận được tin báo của người dân về việc, bị kẻ gian đột nhập trộm xe máy điện, tiền, đồng hồ, điện thoại và các loại tài sản khác. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Cẩm Xuyên đã vào cuộc điều tra để truy bắt hung thủ.

Sau một thời gian sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ngày 11-12, Công an huyện Cẩm Xuyên đã bắt được Võ Tá Chiến khi đối tượng đang mang “chiến lợi phẩm” là chiếc xe máy điện vừa trộm được của người dân đưa đi bán.

Tại cơ quan điều tra, Chiến khai nhận từ tháng 9-2018 đến nay đã thực hiện trót lọt 16 vụ trộm tại các xã trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên. Số tài sản Chiến trộm được trị giá lên đến hơn 100 triệu đồng. Điều khiến các điều tra viên ngạc nhiên là, mặc dù mới 15 tuổi nhưng Chiến rất có biệt tài phá khóa và nhiều “thành tích” trộm cắp tài sản.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Cẩm Xuyên tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang