Đi đòi nợ, một thanh niên bị "tập kích" trọng thương

Thứ Hai, 08/04/2019 21:56

|

(CAO) Trên đường đi đòi nợ về, anh Bình bị một nhóm thanh niên mang theo hung khí chặn đánh trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 8-4, một lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đang tiến hành xác minh, điều tra nguyên nhân vụ đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên khiến một người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 6-4, anh Lý Thành Chính (SN 1992) cùng một người bạn tên Nguyễn Văn Bình (SN 1999, cùng ngụ phường Thiện An, TX Buôn Hồ) đến nhà của một người tên Long (ngụ xã Ea Ngai, huyện Krông Búk) để lấy tiền nợ.

Khi xuống đến nơi do Long không có nhà nên cả 2 đi về. Tuy nhiên, trên đường về thì anh Chính và Bình bị một nhóm thanh niên đi trên 2 xe máy chặn lại và bị nhóm thanh niên này cầm hung khí xông vào đánh tới tấp khiến anh Bình bị thương năng, anh Chính may mắn chạy thoát.

Anh Bình nằm điều trị tại bệnh viện

Theo anh Chính, trước đó anh có cho Long vay 15 triệu đồng, anh Chính giữ 2 xe máy của Long để làm tin. Vài ngày sau đó, Long mượn lại 2 chiếc xe máy hứa 10 ngày sau sẽ trả tiền, anh Chính vẫn giữ giấy tờ xe.

Tuy nhiên, đến ngày trả nợ, anh Chính gọi điện cho Long nhưng người này không nghe máy. Sau đó, Chính và Bình đến nhà của Long để lấy nợ thì xảy ra vụ việc trên.

“Khi đến nhà, Long không có nhà, tôi có gặp và nói chuyện một lúc với mẹ Long. Sau đó, tôi và Bình ra về. Trên đường về thì bị một nhóm thanh niên đi trên 2 xe máy cầm dao chặn lại đánh. Tôi bỏ chạy được còn Bình bị đánh. Sau đó, tôi gọi người quay lại hiện trường thì không thấy Bình đâu.

Khi chúng tôi chạy vào nhà Long thì thấy Bình đang ở đó và đang bị đánh nên báo vụ việc lên công an. Sau đó chở Bình đi cấp cứu”, anh Chính kể lại.

Theo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, anh Bình nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, các vết chém sâu, gãy tay, vùng đầu bị chấn thương. Sau khi được cấp cứu, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và hiện tại sức khỏe đã ổn định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang