Điều taxi đến rừng cao su để cướp

Thứ Năm, 09/08/2018 09:58  | Chí Dũng

|

(CAO) Lên xe taxi, Nguyễn Minh Huệ bảo tài xế đi lòng vòng. Khi đến rừng cao su vắng vẻ, giả vờ đi lấy tiền, Huệ đã đánh tài xế taxi ngã rồi quay lại xe taxi cướp tài sản bỏ chạy.

Ngày 9-8, thông tin từ Công an tỉnh Kon Tum cho biết, Công an huyện Sa Thầy đã bắt giữ được Nguyễn Minh Huệ (SN 1977, ngụ thôn 2, xã Sa Sơn, Sa Thầy, Kon Tum) khi đối tượng đang lẫn trốn trong rừng cao su.

Trước đó, vào tối 5-8, Công an huyện Sa Thầy nhận được tin báo anh Nguyễn Tâm Trung (ngụ tổ 3, phường Trần Hưng Đạo, TP.Kon.Tum) tài xế của hãng Sun taxi về việc bị 1 hành khách tấn công, lấy đi tài sản.

Theo đó, khoảng 21 giờ, tài xế Trung có chở một đối tượng từ TP. Kon Tum về xã Sa Sơn (huyện Sa Thầy). Khi đến địa bàn Sa Thầy, đối tượng đã bảo tài xế lái xe vào trong lô cao su. Đến đoạn vắng vẻ, đối tượng đã giả vờ xuống đi mượn tiền để trả. Tài xế đi theo để lấy tiền, bất ngờ đối tượng dùng đèn pin soi vào mặt và đạp anh Trung ngã xuống, sau đó quay lại xe taxi lấy 2 điện thoại di động của anh Trung rồi chạy trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Sa Thầy phối hợp với chính quyền địa phương rà soát và xác định đối tượng gây án là Nguyễn Minh Huệ nên tiến hành truy bắt.

Các trinh sát đã phát hiện và tiến hành bắt giữ Huệ khi đối tượng đang lẫn trốn trong rừng cao su. Đồng thời, công an thu giữ 2 điện thoại di động là tang vật của vụ án.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sa Thầy, đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

 Đối tượng Huệ và tang vật

Bình luận (0)

Lên đầu trang