Hà Tĩnh:

Điều tra Chủ tịch xã cùng 6 người khác đánh bạc giữa đại dịch Covid-19

Thứ Ba, 21/04/2020 17:11

|

(CAO) Ngày 21-4-2020, Thượng tá Phan Xuân Công – Trưởng Công an H.Hương Khê (Hà Tĩnh), cho biết vừa triệu tập ông Phạm Đại Dũng – Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (H.Hương Khê) để điều tra về hành vi đánh bạc.

Công an cũng triệu tập 6 người khác liên quan đến vụ việc này.


Trước đó, trên các phương tiện truyền thông đã đăng tải những thông tin và hình ảnh về ông Phạm Đại Dũng cùng một số người dân địa phương đang ngồi say sưa đánh bài ăn tiền.

Quá trình xác minh, người dân địa phương cho biết, những hình ảnh này được ghi lại từ đầu tháng 4-2020, thời điểm dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, Chính phủ phải ra chỉ thị cách ly toàn xã hội để đẩy lùi dịch bệnh. Hình ảnh cũng thể hiện trên chiếu bạc mà ông Dũng và các con bạc khác đang sát phạt nhau có nhiều tờ tiền mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng.

Ông Phạm Đại Dũng cùng những người khác trên chiếu bạc

“Ngay sau khi thông tin được loan tải, trong tối 20-4-2020, chúng tôi đã triệu tập ông Dũng cùng 2 người khác cùng tham gia đánh bạc để lấy lời khai. Căn cứ vào lời khai và hình ảnh trên mạng, trong sáng 21-4-2020, chúng tôi triệu tập 4 người còn lại lên làm việc”- thượng tá Công cho biết thêm.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, ông Lê Ngọc Huấn – Chủ tịch UBND H.Hương Khê, xác nhận đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Phạm Đại Dũng để làm rõ những phản ánh về việc ông này tham gia đánh bạc. Quyết định ghi rõ, tạm đình chỉ đối với ông Dũng 10 ngày (từ 21-4-2020 đến 30-4-2020) để điều tra làm rõ nội dung phản ánh ông Dũng đánh bạc giữa mùa dịch. Ông Dũng phải có trách nhiệm bàn giao công việc cho UBND xã Hương Lâm, đồng thời trung thực hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ vụ đánh bạc. Quyết định giao bà Nguyễn Thị Vinh – Phó chủ tịch UBND xã tạm điều hành mọi hoạt động của UBND xã Hương Lâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang