Nghi án người đàn ông đâm nữ hàng xóm rồi tự sát

Thứ Năm, 05/04/2018 17:42  | Hồng Nam

|

(CAO) Sau khi đâm nữ hàng xóm ngã gục, Tính dùng dao tự đâm vào người tự sát. Cả hai được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 5-4 Công an huyện Phong Điền (TP.Cần Thơ) đang điều tra nghi án người đàn ông đâm người phụ nữ nguy kịch rồi tự sát. Đến chiều cùng ngày, phóng viên (PV) tìm đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, được chị Lê Thị Đ. - vợ nghi phạm Lê Thành Tính (34 tuổi, ngụ ấp Mỹ Lộc, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) cho biết, hiện Tính vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc và chưa thể tiếp xúc được. Còn chị N.T.L.H. (35 tuổi, hàng xóm Tính) bị Tính đâm vẫn phải thở máy, được tiên lượng sức khỏe xấu.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 15 giờ 30, ngày 4-4, chị H. đang ngồi ở ghế đá trước cửa nhà thì Tính đến nói chuyện. Trong lúc nói chuyện xảy ra cãi vã, bất ngờ Tính lấy dao đâm vào người chị H. rồi bỏ đi. Chị H. ôm ngực chạy theo Tính một đoạn thì gục ngã. Nghĩ chị H. đã chết, Tính quay lại nhà chị H. lấy dao đã đâm chị H. rồi tự đâm vào người tự sát. Sau đó, cả hai được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi với PV, Bà Lê Thị S. (67 tuổi, mẹ của Tính) cho biết, Tính có vợ và hai con. Hằng ngày, Tính sống bằng nghề thợ hồ, còn vợ làm công nhân, cuộc sống khá khó khăn.

Bà S. - mẹ Tính

Được biết, chị H. có chồng nước ngoài và có một người con đang học tiểu học. Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang