Đoạt mạng đồng hương chỉ vì nói khó nghe

Chủ Nhật, 17/06/2018 16:02  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sau cuộc nhậu nhớ lại chuyện đồng hương vu oan và xúc phạm, hắn liền về phòng trọ lấy dao sang đoạt mạng người này, rồi lên xe khách bỏ trốn.

Theo đó vào khoảng 0 giờ 30 ngày 17-6, lực lượng Cảnh sát hình sự phối hợp với Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bến Tre đã truy đuổi và bắt được Trần Quốc Việt (28 tuổi, ngụ xã Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) là nghi can giết người.

Việt đang được công an lấy lời khai

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 ngày 16-6, tại một nhà trọ ở ấp An Lợi (xã An Thủy, H.Ba Tri, Bến Tre) do phát sinh mâu thuẫn, Việt đã dùng dao đâm anh Danh Lành (24 tuổi, ngụ cùng địa phương với Việt) làm nạn nhân trọng thương.

Nhận được tin báo và qua công tác điều tra, lực lượng nghiệp vụ xác định Việt là nghi can hàng đầu. Sau chỉ đạo, Cảnh sát hình sự phối hợp với Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bến Tre chia làm nhiều tổ truy đuổi theo đối tượng.

Đến 0 giờ 30 ngày 17-6, Việt bị bắt khi đang trên đường bỏ trốn bằng xe khách tuyến Bến Tre – Đồng Nai tại khu vực cầu Rạch Miễu.

Tại Cơ quan điều tra, Việt đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hắn khai nhận, giữa y và Lành là đồng hương cùng làm nghề đánh cá, về đất liền được 4 ngày. Sau khi nhậu say, Danh, Lành đến tìm gặp Việt để nói chuyện về việc một đồng hương khác của họ bị đánh vào sáng cùng ngày.

Việt nói rằng không có liên quan nhưng Lành có thái độ và lời nói khó nghe. Sau đó, Lành đến một phòng trọ gần chỗ của Việt để thuê nhậu tiếp. Bực tức vì thái độ của Lành, Việt về phòng trọ của mình lấy dao sang đâm Lành và nạn nhân tử vong sau khi đưa đi cấp cứu. Gây án xong Việt bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang