Án mạng nghi do mâu thuẫn tình ái, 2 người tử vong

Thứ Ba, 24/07/2018 19:13  | Hoàng Quân

|

(CAO) Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại căn nhà trọ cho thuê khiến 2 ngưởi tử vong, 1 người bị thương rất nặng đăng được cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn tình ái.

Trước đó, vào lúc 11 giờ 40 ngày 24-7, nhiều người dân nghe tiếng la hét hoảng loạn xảy ra tại căn nhà trọ cấp 4 cho thuê ở ngõ 717 Tôn Đản (tổ 27, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng). Mọi người tức tốc đến xem thì phát hiện 1 người đã tử vong, 1 người nằm cạnh vũng máu đang thoi thóp. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi do thương tích quá nặng.

Phòng trọ nơi xảy ra án mạng làm 2 người tử vong, 1 người bị thương.

Nhận được tin báo, Công an TP.Đà Nẵng chỉ đạo lực lượng Cảnh sát Hình sự, Công an quận Cẩm Lệ khẩn trương đến hiện trường, phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành cấp cứu các nạn nhân, xác minh, điều tra vụ việc.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng, thu được các vật chứng liên quan đến vụ án mạng.

Nạn nhân tử vong được xác định là Trần Chí (SN 1966, ngụ phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) và Trà Thị Ngọc Huyền (SN 1985, ngụ phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu). Ngoài ra còn có Lê Ngọc Việt (SN 1981, ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) bị thương nặng ở vùng đầu, mất nhiều máu được đưa đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến án mạng kinh hoàng trên có thể là do mâu thuẫn tình cảm. Cơ quan công an đang tích cực điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang