Kẻ xâm hại bé gái trong ngày lễ tình nhân ra đầu thú

Thứ Năm, 22/02/2018 17:40  | Hồng Nam

|

(CAO) Lợi dụng lúc bé gái 14 tuổi đang tắm, nam thanh niên trèo tường sang dùng vũ lực hiếp dâm rồi bỏ trốn. Nhận thấy không thể trốn thoát nên kẻđồi bại này đã đến Công an đầu thú.

Ngày 22-2, Công an huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long) cho biết, đối tượng Kiên Ngọc Minh Tiến (37 tuổi, ngụ xã Trung Thành, huyện Vũng Liêm) đã đến Công an huyện đầu thú về hành vi "hiếp dâm trẻ em" vào tối 21-2.

Đối tượng tại cơ quan công an

Tin ban đầu, vào chiều 14-2 (ngày lễ tình nhân), em N.T. (14 tuổi, ngụ huyện Càng Long, Trà Vinh) cùng với mẹ đến dọn bàn ghế chuẩn bị bán nước giải khát tại thị trấn Vũng Liêm. Đến khoảng 17 giờ 30, em N.T., vào nhà vệ sinh công cộng để tắm, bất ngờ bị một đối tượng từ phòng vệ sinh bên cạnh leo sang dùng tay bóp cổ, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Mặc dù T. chống cự và cắn đối tượng nhưng không thoát được. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn kéo em T. ra khu đất trống gần đó để tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại.

Lúc này mẹ của T. thấy con đi tắm lâu không quay trở lại, nghi ngờ có chuyện nên chị đi tìm. Nghe tiếng gọi của mẹ em T., đối tượng sợ bị phát hiện nên đã bỏ chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã đến hiện trường và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ truy tìm đối tượng. Biết không thể trốn thoát, nên tối 21-2, đối tượng đã đến đầu thú tại Công an huyện Vũng Liêm.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên Kiên Ngọc Minh Tiến và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, Tiến đã điều khiển xe máy lên TP.HCM lẩn trốn. Được biết, Tiến là đối tượng nghiện và từng có một tiền án về tội "trộm cắp tài sản".

Bắt khẩn cấp nghi phạm hiếp dâm, sát hại cô gái chăn dê
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang