Chân dung gã tài xế Uber hiếp dâm cô gái trẻ giữa đêm khuya

Thứ Năm, 14/12/2017 11:13

|

(CAO) Sau khi hiếp dâm nạn nhân, Khánh cho biết cướp chiếc điện thoại vì sợ bị cô gái lần ra tung tích. Thế nhưng, khi được cô này rủ đi “vủi vẻ” lần nữa thì hắn tưởng cô gái cũng thích mình nên mò đến điểm hẹn và bị bắt.

Sáng nay (14-12), Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Dương Khánh (SN 1992, ngụ huyện Cần Giờ) để điều tra hành vi “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Dương Khánh tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Đây chính là gã xe ôm công nghệ hãm hiếp chị chị Đ.T.T.H (SN 1996, quê Đồng Tháp, tạm trú Q.7) vào rạng sáng ngày 10-12 mà báo CATP đã đưa tin. Tại cơ quan công an, Khánh tỏ ra rất hối lỗi về những hành vi đồi bại của mình và cho biết mới bắt đầu làm tài xế xe ôm Uber được một thời gian ngắn. Để kiếm được tiền nhiều hơn nên Khánh thường nhận khách vào ban đêm.

Do sợ gặp phải cướp nên trong người Khánh lúc nào cũng thủ theo một con dao bấm để phòng thân. Khoảng 3 giờ sáng ngày 10-12, Khánh được chị H nhờ chở từ Q.12 về khu vực đường Tên Lửa (Q. Bình Tân). Tuy nhiên, do chị Hoa đặt nhầm địa chỉ nên Khánh chở đi lòng vòng trên đường. Trên đường đi, Khánh mượn chiếc điện thoại Samsung A7 của nạn nhân để dò đường.

Đến khu vực vắng người, nhìn cô gái trẻ xinh đẹp ngồi sau xe khiến dục vọng trong người Khánh nổi lên. Sau đó, Khánh cố tình chạy đến khu vực bãi đất trống gần đường số 36, tổ 12, khu phố 6, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân rồi dừng xe lại.

Thấy Khánh dừng xe bất ngờ, cô gái trẻ hỏi “Anh ngừng xe làm cái gì vậy?” và đòi lại chiếc điện thoại nhưng Khánh không trả mà còn quật cô gái xuống đất, dùng dao khống chế để hãm hiếp. Sau khi thỏa mãn thú tính, Khánh chở nạn nhân đến giao lộ Quốc lộ 1- Phan Văn Hớn thì dừng xe để nạn nhân tự đón xe ôm về nhà. Riêng chiếc điện thoại, gã tài xế này cướp luôn vì sợ nạn nhân lần thông tin đặt xe trên hệ thống sẽ tìm ra hắn.

Trưa cùng ngày, Khánh ngủ dậy thấy điện thoại chị H có cuộc gọi nhỡ. Sau đó, Khánh liên lạc lại thì gặp chị H và được chị này rủ đi “vui vẻ” để chuộc lại chiếc điện thoại. Tưởng cô gái cũng thích mình, khảng 15 giờ cùng ngày, Khánh đến điểm hẹn ở đường Trần Xuân Soạn (P. Tân Hưng, Q.7) để gặp chị H thì bị nạn nhân cùng người dân bắt gọn.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang