Người đàn ông chết bí ẩn trong tư thế treo cổ ở Sài Gòn

Thứ Năm, 14/12/2017 07:14

|

(CAO) Khi người vợ đẩy cửa bước vào nhà thì tá hỏa phát hiện chồng mình đã tử vong trong tư thế treo cổ phía sau bếp. Dù người vợ hô hoán nhờ mọi người cứu giúp chồng mình nhưng mọi thứ đã muộn.

Đến tối ngày 13-12, cơ quan công an mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Viết Lâm (37 tuổi, ngụ Q. Thủ Đức).

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Trước đó vào khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, người vợ của ông Lâm đi công việc về vừa đẩy cửa thì phát hiện chồng mình đã chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà ở đường số số 7, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Dù người vợ hô hoán cùng hàng xóm tiến hành sơ cứu nhưng ông Lâm đã tử vong từ trước đó. Ngay sau khi nhận tin báo, công an Q. Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Được biết, ông Lâm làm nghề xe ôm công nghệ Uber. Hai vợ chồng có với nhau 2 người con nhỏ. Là người sống hiền lành và hòa đồng nên cái chết của ông Lâm khiến những người hàng xóm rất bàng hoàng và thương xót.

Bình luận (0)

Lên đầu trang