"Nhân viên sửa bồn cầu" cạy tủ trộm gần 1 tỷ đồng ở Sài Gòn

Thứ Ba, 03/09/2019 17:48

|

(CAO) Thấy người phụ nữ lớn tuổi ở nhà một mình, đối tượng vào nhà nói là nhân viên tới sửa bồn cầu. Khi người này ra về thì chủ nhà phát hiện bị cạy tủ, mất gần 1 tỷ đồng.

Ngày 3/9, Công an Q.6 đang phối hợp cùng Phòng CSHS Công an TP.HCM điều tra làm rõ vụ mất tài sản giá trị lớn xảy ra tại một căn nhà trên đường Văn Thân, P.8, Q.6.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng ngày 29-8, anh Thái Phước Tường (39 tuổi) đang làm việc thì nhận được cuộc gọi của bà Ngô Thị Ý (68 tuổi, mẹ ruột anh Tường) nói là có người vào nhà sửa bồn cầu. Nghi ngờ đây là kẻ gian, anh Tường tức tốc chạy về nhà thì người nhân viên sửa bồn cầu đã rời đi.

Kiểm tra nhanh, anh Tường phát hiện tủ gỗ trong phòng ngủ trên tầng 1 bị cạy phá, 200 triệu đồng, 25.000 đô la Mỹ (tổng trị giá gần 1 tỷ đồng) để bên trong tủ đã bị lấy mất. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

Nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Bà Ý cho biết khi anh Tường vừa đi làm thì có một đối tượng nam đi xe máy tới nói với bà là con trai của bà kêu tới sửa bồn cầu bị rỉ nước. Tưởng thật, bà Ý cho người này vào nhà và chỉ bồn cầu trên tầng 1.

Khi 2 người đang ở trên tầng 1 thì đối tượng yêu cầu bà Ý xuống tầng trệt lấy dụng cụ để sửa bồn cầu. Một lát sau, đối tượng trên nói đã kiểm tra xong và xuống lấy xe máy bỏ đi.

Hiện vụ việc đang được điều tra, truy xét.

Bình luận (0)

Lên đầu trang