Bắt tại trận kẻ trộm xe táo tợn

Thứ Hai, 02/09/2019 18:01  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 2-9, Công an phường Hóa An (TP.Biên Hòa) cho biết, đã bàn giao đối tượng Hoàng Văn Tuấn (SN 1980, HKTT xã Gia Phố, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) cùng tang vật cho Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai tiếp tục điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản“.

Hoàng Văn Tuấn
Tang vật thu giữ.
Chiếc xe máy liên quan.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 ngày 26-8, Tuấn cùng đối tượng tên Hùng (chưa rõ lai lịch) đi xe máy đến chợ Hóa An, phường Hóa An, TP. Biên Hòa để trộm cắp tài sản. Hùng đứng ngoài cảnh giới, còn Tuấn đi vào trong chợ, phát hiện chiếc xe máy honda Wave BS: 60F2-711.05 của chị Cao Kim Phụng (SN 1997, ngụ KP.An Hòa, phường Hóa An, TP.Biên Hòa) không người trông coi, Tuấn dùng đoản phá khóa rồi lấy xe định chạy thì bị người dân phát hiện, vây bắt.

Tuấn đã hung hãn dùng dao chống trả để thoát thân, nhưng vẫn bị người dân bắt giao Công an xử lý. Riêng tên Hùng đã rồ ga tẩu thoát.

Thiếu tá Nguyễn Thị Thu Hằng, Phó trưởng Công an phường Hóa An, TP.Biên Hòa cho biết, hiện nay các đối tượng trộm cắp có phương thức thủ đoạn, hoạt động ngày càng tinh vi, táo tợn. Chúng thường hoạt động lưu động, khi có cơ hội là ra tay, chứ không cố định một địa bàn nào nhằm tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng. Khi bị phát hiện, chúng sẵn sàng dùng hung khí chống trả để tẩu thoát.

Để phòng chống tình trạng trộm cắp xe máy tại các điểm công cộng như chợ, khu vui chơi giải trí... trên địa bàn, trong thời gian tới Công an phường sẽ tiếp tục phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền đến người dân phương thức, thủ đoạn của tội phạm để người dân chủ động phòng ngừa, bên cạnh đó người dân cần nâng cao ý thức tự bảo quản phương tiện, gửi xe đúng nơi quy định...

Bình luận (0)

Lên đầu trang