Đột kích quán bar vùng ven, dân chơi ném ma túy tháo chạy

Thứ Bảy, 10/10/2015 14:35  | Tuấn Thành

|

(CAO) Khi cơ quan công an ập vào, cả trăm dân chơi đang lắc lư trong tiếng nhạc vũ trường nháo nhào tháo chạy. Nhiều người cố vứt ma túy phi tang rồi trà trộn vào đám đông lẩn trốn.

Rạng sáng ngày 10-10, Đoàn kiểm tra với gần 100 trinh sát thuộc Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, cảnh sát hình sự, cảnh sát kinh tế, ma tuý và cơ động của Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính quán bar New Club trên đường Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú.

Hơn 120 dân chơi đang lắc lư trong tiếng nhạc khi cơ quan công an ập vào kiểm tra

Khi cơ quan công an ập vào, bên trong quán bar có hơn 120 người đang nhảy nhót, lắc lư trong tiếng nhạc chát chúa. Phát hiện có đoàn kiểm tra, những dân chơi nháo nhào tìm cách tháo chạy ra ngoài nhưng đã bị các trinh sát giữ lại để kiểm tra.

Tại khu vực bàn VIP số 9, cơ quan công an phát hiện một gói ma túy được dân chơi vứt xuống sàn nhằm phi tang. Cùng với đó, nhiều người có dấu hiệu phê ma túy và không mang theo giấy tờ tuỳ thân bị đưa về trụ sở công an phường để kiểm tra.

Gói ma túy bị dân chơi vứt lại ở bàn VIP số 9

Cuối buổi, đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm đối với quán bar về lỗi hoạt động quá giờ quy định. Đồng thời thu giữ gói ma tuý giao công an địa phương điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang