Dùng dao đâm chết vợ rồi ra sông tự tử bất thành

Thứ Tư, 09/03/2016 14:56  | Quốc Huy

|

(CAO) Theo thông tin từ Công an TP Ninh Bình, trên địa bàn thành phố đã xảy ra một vụ án mạng, nạn nhân là Trịnh Thị Minh Huệ (SN 1981). Nghi phạm ban đầu được xác định chính là chồng nạn nhân.

Vụ án mạng xảy ra chiều ngày 5-3, khi người thân của chị Huệ thấy điều bất thường tại ngôi nhà nơi chị Huệ thường trú tại phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình. Ngay lập tức mọi người cùng nhau phá cửa vào trong thì thấy chị Huệ nằm chết trên vũng máu.

Vũ Anh Sáng tại cơ quan điều tra- Ảnh: Quốc Huy

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, công an thành phố Ninh Bình lập tức có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người làm chứng. Nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị Minh Huệ (SN 1981), trú phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình.

Nhiều nhân chứng sống gần nhà chị Huệ cho biết, chiều cùng ngày thấy anh Sáng (chồng chị Huệ) đóng cửa lại rồi ra khỏi nhà. Cùng thời điểm chị Huệ bị giết nhiều người dân sống ven sông Đáy (đoạn qua thành phố Ninh Bình) cũng phát hiện có người đang tự tử dưới sông ngay sau đó người đàn ông được cứu sống rồi đưa về cơ quan công an. Tại cơ quan công an người đàn ông có ý định tự tử được xác định chính là Vũ Anh Sáng (SN 1978) chồng của nạn nhân chị Trịnh Thị Minh Huệ.

Ngôi nhà hiện trường vụ tai nạn - Ảnh:Quốc Huy

Ngày 9-3 cơ quan Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, nạn nhân là chị Trịnh Thị Minh Huệ bị giết vào khoảng từ 14 giờ đến 16 giờ ngày 5-3-2016. Nghi phạm được xác định là Vũ Anh Sáng (38 tuổi, chồng chị Huệ). Tại cơ quan Công an tỉnh thì Vũ Anh Sáng có biểu hiện không bình thường về thần kinh, trước đó có ý định tự tử sau khi gây án nhưng bất thành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang